Doanh nghiệp số

FPT Software khai trương văn phòng mới tại Indonesia 

NK 07/07/2023 20:18

Mới đây, FPT Software đã khai trương văn phòng mới tại Jakarta, Indonesia, nâng tổng số văn phòng của FPT Software toàn cầu lên 67. Văn phòng mới đặt mục tiêu đạt 10.000 nhân sự vào năm 2035.

423-202307071918241.jpg
Đại sứ Việt Nam tại Indonesia Tạ Văn Thông, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Indonesia Phạm Thế Cường và lãnh đạo cao cấp FPT Software cùng tham gia nghi thức để mừng khai trương.

Văn phòng mới tạo thuận lợi để FPT Software tiếp cận các khách hàng tiềm năng, mở rộng mô hình kinh doanh tại Indonesia cũng như trong khu vực.

Với 280 triệu dân, tốc độ tăng trưởng GDP cao, mảng công nghệ thông tin được chính phủ quan tâm đầu tư, Indonesia là thị trường tiềm năng để FPT Software ghi dấu sự hiện diện trong khu vực.

Ông Nguyễn Khải Hoàn, Phó Tổng giám đốc của FPT Software cho biết, nền kinh tế đang phát triển và nhu cầu chuyển đổi số của Indonesia là cơ hội cho FPT Software - công ty công nghệ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm thành công trên toàn cầu.

FPT Software sẽ mang kiến thức chuyên môn và các giải pháp sáng tạo của mình để thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả cho các doanh nghiệp địa phương và đưa Indonesia đến gần hơn tương lai số.

423-202307071918242.jpg
Phó Tổng giám đốc FPT Software Nguyễn Khải Hoàn tin tưởng cơ hội phát triển mạnh mẽ của công ty tại Indonesia cũng như khu vực Đông Nam Á.

Gia nhập thị trường Indonesia từ năm 2012, sau nhiều năm làm quen, đặt nền móng và xây dựng năng lực sản xuất, FPT Software đã cung cấp giải pháp công nghệ cho hàng chục công ty đầu ngành nhiều lĩnh vực, tập trung vào mảng tài chính - ngân hàng, tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe. Công ty cam kết phát triển lực lượng lao động chất lượng cao để giúp giải quyết nhu cầu chuyển đổi kỹ thuật số ngày càng gia tăng của Indonesia.

Thị trường nước ngoài hiện đóng góp 46% tổng doanh thu của Tập đoàn FPT, doanh thu ký mới từ thị trường nước ngoài trong 5 tháng đạt 13.729 tỷ đồng, tăng 35,1% so với cùng kỳ năm 2022. Trong đó, thị trường Châu Á - Thái Bình Dương là một trong ba thị trường trọng điểm, doanh thu tăng50,4% trong 5 tháng đầu năm 2023.

Giám đốc FPT Software chi nhánh Indonesia Nguyễn Hoàng Tùng chia sẻ nhu cầu cho các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực tự động hóa (automation), trí tuệ nhân tạo (AI), SAP S/4HANA, tại Indonesia ngày càng gia tăng. FPT Software đặt mục tiêu có 10.000 kỹ sư CNTT lành nghề vào năm 2035 để mang giải pháp công nghệ đến những khách hàng hàng đầu thuộc mọi lĩnh vực./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
FPT Software khai trương văn phòng mới tại Indonesia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO