Game “chơi để kiếm tiền” Bemil ra tính năng mới

Bảo Bình| 28/12/2021 10:35
Theo dõi ICTVietnam trên

Là một trong những trò chơi tiên phong áp dụng công nghệ blockchain, Bemil hướng tới một nền kinh tế trò chơi, trong đó người tham gia trò chơi sẽ chơi game để kiếm tiền.

Bemil, một trong những hãng đi tiên phong trong xu hướng "chơi game kiếm tiền" (play-to-earn - P2E) ở Châu Á, đang tăng tốc đột phá vào thị trường trò chơi blockchain toàn cầu, bằng cách tung ra nhiều tính năng mới mang lại nhiều giá trị hơn về cả trải nghiệm chơi game và doanh thu cho người chơi.

Theo chính sách mới của Bemil, người chơi không cần thiết phải mua tài khoản truy cập. Bemil đã cung cấp hai tính năng hỗ trợ đầy đủ cho người chơi bao gồm chế độ trợ thủ và chương trình học bổng.

Điều này đánh dấu một kỷ nguyên mới cho Bemil, trong đó người chơi không cần phải đăng ký đầu tư để chơi Bemil và kiếm lợi nhuận. Chương trình học bổng cung cấp cho người chơi một tài khoản đã mua gói bộ công cụ dành cho người mới bắt đầu, đây là một gói bắt buộc mà người chơi phải mua để chơi Bemil.

Chế độ trợ thủ là một chức năng đầy hứa hẹn trong đó người tham gia sử dụng điện thoại của họ như bộ điều khiển từ xa hỗ trợ các tài khoản VIP không hoạt động. Người chơi trong chế độ trợ thủ sẽ có thể tham gia vào các tài khoản VIP; tuy nhiên, người chơi sẽ cần thảo luận về việc chia sẻ lợi nhuận với chủ sở hữu của tài khoản.

"Chúng tôi không có giá cố định cho dịch vụ trợ lý của mình vì chúng tôi tin rằng mọi người sẽ có thể tính phí các dịch vụ của riêng họ”, ông Han Nguyen, Chủ tịch Bemil, nói.

Là một trong những trò chơi tiên phong áp dụng công nghệ blockchain, Bemil hướng tới một nền kinh tế trò chơi, trong đó người tham gia trò chơi sẽ chơi game để kiếm tiền. Bemil là sản phẩm hợp tác sáng tạo giữa nhà phát hành trò chơi người Serbia và nhóm phát triển Việt Nam bao gồm CEO Han Nguyen, cựu sáng lập Fado.vn và CPO Lam Son, người có nhiều năm kinh nghiệm làm trưởng dự án tại American Game Studio.

Bắt kịp xu hướng bùng nổ của các trò chơi dựa trên blockchain, Bemil cung cấp cho người dùng một trò chơi giải trí với chủ đề thiên hà, mang lại lợi ích cho cộng đồng thông qua các chức năng đặc biệt. Trước khi bùng nổ trong trò chơi P2E khổng lồ, nó là một trò chơi khá phổ biến ở các quốc gia Đông Nam Á, đặc biệt là Philippines.

Không giống như nhiều trò chơi khác trên thị trường, lối chơi P2E của Bemil rất linh hoạt và giản dị. Mục đích cơ bản của trò chơi là để người chơi trở thành người giải mã chuỗi 5 chữ số chính xác nhất và nhanh nhất để giành chiến thắng và nhận Becoin. Người chơi có thể tận dụng hệ thống khai thác của riêng mình, hiểu rõ các chức năng thiết bị để sử dụng công suất tối đa.

"Công nghệ chuỗi khối đang thay đổi bản chất của trò chơi và ảnh hưởng đến cách trò chơi đang được xây dựng. Chúng tôi tin rằng Bemil sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn và đi đầu trong ngành công nghiệp P2E ở Châu Á", ông Han Nguyen nói.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 7/2021, Bemil hiện đã trở thành một trong những nhà phát triển trò chơi NFT, với khoảng 200.000 lượt tải xuống trong sáu tháng đầu tiên sau khi ra mắt. Hiện tại, cộng đồng của Bemil bao gồm 35.000 thành viên Telegram, hơn 52.000 người theo dõi trên Twitter và tốc độ tăng trưởng hàng tuần là 200% trên kênh Facebook của công ty.

Theo hãng tin Bloomberg, sự phát triển của Bemil phù hợp với sự phát triển vượt bậc của game P2E trên thế giới. Trò chơi P2E là một ngành công nghiệp trò chơi mới nổi với mô hình kinh doanh sáng tạo cho phép người chơi kiếm lợi nhuận theo nhiều cách khác nhau thông qua trò chơi, bằng cách sử dụng công nghệ blockchain. Thị trường trò chơi P2E trị giá 178 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ vượt qua 295 tỷ USD trong năm năm tới. Những đổi mới trong trò chơi P2E cùng sự hỗ trợ của công nghệ blockchain là một chất xúc tác đáng kể cho mức tăng trưởng dự kiến này, theo PlayToEarn PTE LTD./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Game “chơi để kiếm tiền” Bemil ra tính năng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO