GLC Team Cup 2020: Danh sách các cặp đấu Fourball và Foursomes

ST| 12/11/2020 06:35
Theo dõi ICTVietnam trên

8 trận Fourball và 8 trận Foursomes sẽ diễn ra trong cùng 1 ngày.

Sau giai đoạn chuẩn bị nghiêm túc và kỹ lưỡng, sự kiệnGLC Team Cup 2020chính thức khởi tranh ngày hôm nay trên sân golf The Bluffs Ho Tram Strip (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Đến với giải đấu lần này, đội South GLC (SGLC) với tư cách chủ nhà đang cho thấy quyết tâm giành lại chiếc cúp vô địch mà họ từng có cách đây hai năm.

Tuy nhiên cơ hội để họ làm được điều đó sẽ không hề dễ dàng bởi North GLC (NGLC) đang chiếm ưu thế với 9 chiến thắng sau 11 lần đối đầu. Với sự bổ sung của nhiều nhân tố mới cùng các gương mặt kỳ cựu, NGLC được dự đoán có khả năng sẽ bảo vệ được danh hiệu.

GLC Team Cup 2020: Danh sách các cặp đấu Fourball và Foursomes - Ảnh 1.

Tối ngày 11/11, Ban tổ chức đã có buổi bốc thăm chia cặp với sự căng thẳng và gay cấn thường thấy giữa hai đội. Dù giữa họ là tình anh em bạn bè thân thiết nhưng khi vào sự kiện, mỗi bên đều quyết tâm giành chiến thắng và điều đó được thể hiện qua việc các lãnh đội dành nhiều thời gian cân nhắc để lựa chọn ra quân bài phù hợp nhất.

Trong ngày thi đấu đầu tiên sẽ có tổng số 8 trận Fourball và 8 trận Foursomes, danh sách những cặp đấu cho ngày thi đấu đầu tiên đã được xác định như sau:

GLC Team Cup 2020: Danh sách các cặp đấu Fourball và Foursomes - Ảnh 2.

GLC Team Cup 2020: Danh sách các cặp đấu Fourball và Foursomes - Ảnh 3.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
GLC Team Cup 2020: Danh sách các cặp đấu Fourball và Foursomes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO