Doanh nghiệp số

Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên MoMo

Minh Thiện 16:46 31/07/2023

Gojek là nền tảng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến (GoFood ) trên ứng dụng MoMo.

Gojek vừa chính thức công bố đã đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên hoạt động trên nền tảng MoMo, tiếp tục thúc đẩy sự hợp tác sâu rộng và toàn diện giữa Gojek và MoMo.

Sự hợp tác này đưa Gojek trở thành công ty công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên MoMo.

hinh-2.jpg
GoFood đã tích hợp vào trong ứng dụng MoMo

Thông qua sự hợp tác này, người dùng MoMo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh giờ đây có thể dùng tính năng GoFood của Gojek khám phá ẩm thực và thưởng thức hàng triệu sự lựa chọn món ăn được cung cấp từ hàng chục nghìn nhà hàng với mức giá hợp lý.

Không cần phải rời nền tảng MoMo mà vẫn duy trì kết nối vào hệ sinh thái Gojek, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các món ăn yêu thích, đặt đồ ăn và thanh toán đơn hàng GoFood bằng MoMo.

Người dùng cũng có thể sử dụng các chức năng như theo dõi đơn hàng, kiểm tra lịch sử đơn hàng, v.v... khi dùng tính năng GoFood trên MoMo, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho việc đặt món của người dùng.

Mối quan hệ hợp tác này cho phép Gojek tiếp cận và phục vụ hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng của MoMo, cũng như mang đến cho các đối tác nhà hàng GoFood cơ hội thu nhập đa dạng cùng tiềm năng quảng bá nhà hàng sâu rộng. Các đối tác tài xế Gojek cũng được hưởng lợi từ sự hợp tác này khi họ nhận được nhiều đơn hàng hơn, từ đó giúp họ tăng thu nhập.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Với hơn hàng chục triệu người dùng của MoMo, kết hợp cùng nền tảng GoFood của Gojek liên kết hàng chục nghìn nhà hàng, tôi tin chắc hợp tác lần này sẽ tiếp tục đem lại nhiều lựa chọn và trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Không chỉ bổ sung thêm một cách tiếp cận mới, tính năng GoFood trên MoMo còn tăng cường sự gắn kết giữa GoFood và người dùng khi họ có thể trải nghiệm đặt món và thanh toán nhanh chóng, xuyên suốt và liền mạch trên cùng một ứng dụng”.

Ông Sumit Rathor, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết: “Việc giới thiệu tính năng GoFood của Gojek trên nền tảng MoMo là một bước đổi mới, giúp người dùng có thể tiếp cận dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của Gojek một cách thuận tiện. Bằng việc này, chúng tôi hy vọng mang đến nhiều lựa chọn hơn cũng như nhiều giá trị dịch vụ lớn hơn cho người dùng khi họ có thể khám phá ẩm thực và đặt đồ ăn ở mức giá hợp lý một cách dễ dàng trên MoMo.

Qua việc đưa tính năng GoFood lên MoMo, chúng tôi mong muốn mang lại nhiều lợi ích lớn hơn cho các đối tác nhà hàng và đối tác tài xế, giúp họ có thêm cơ hội thu nhập khi họ có thể phục vụ nhiều nhóm khách hàng mới”, ông cho biết thêm.

Để đặt đơn hàng GoFood trên MoMo, người dùng chỉ cần gõ “GoFood” tại ô tìm kiếm, chọn tính năng GoFood, tìm kiếm nhà hàng hoặc món ăn theo nhu cầu, làm theo các bước theo hướng dẫn và thực hiện thanh toán trực tiếp trên MoMo.

gojek-tren-momo-2.jpg
Đặt món ăn, nhận hàng và thanh toán tiền được hợp nhất đơn giản, tiện lợi

Trong khuôn khổ của dự án hợp tác, MoMo và Gojek thông báo sẽ gửi tặng người dùng lần đầu sử dụng tính năng GoFood một số chương trình ưu đãi. Từ ngày 7/8/2023 đến ngày 6/9/2023, người dùng lần đầu đặt GoFood trên ứng dụng MoMo và đáp ứng một số điều kiện sẽ nhận được mã giảm giá cho đơn hàng GoFood. Khách hàng khi đặt GoFood trên MoMo cũng sẽ được giảm giá trực tiếp từ hàng nghìn nhà hàng GoFood./.

Bài liên quan
  • MoMo tiên phong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
    Theo đại diện MoMo, trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, đơn vị này mong muốn góp sức để hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên MoMo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO