MoMo tiên phong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

PV 22:43 16/06/2023

Theo đại diện MoMo, trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, đơn vị này mong muốn góp sức để hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.

4-trai-nghiem-hoat-dong-cua-gian-hang-momo-tai-cashless-town-tren-pho-di-bo-le-loi.jpg
Trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, MoMo muốn góp sức để hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng Ngày không tiền mặt, MoMo mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm sáng tạo, gắn kết cao, hướng đến thông điệp “Nền tảng tài chính thông minh cho thế hệ không tiền mặt”. Các hoạt động của MoMo được triển khai nhịp nhàng trên nhiều nền tảng và đa dạng trong cách thể hiện, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.

Nổi bật là gian hàng trải nghiệm được biến hóa thành xe cà phê độc đáo xuất hiện trên Phố đi bộ Lê Lợi tại Lễ hội không tiền mặt (từ ngày 16 đến 18/6/2023).

Theo đó, trong 3 ngày diễn ra sự kiện, MoMo đồng hành cùng Coffeerary (đơn vị sản xuất nội dung đa nền tảng chuyên sâu về cà phê, cà phê specialty tại Việt Nam) đặt xe cà phê tại không gian sự kiện thay cho gian hàng trải nghiệm thông thường. Các hoạt động cụ thể bao gồm: Uống cà phê/trà đào, quét QR thanh toán để quyên góp tiền và tặng sách cho trẻ em vùng cao; Check-in nhằm lan tỏa sự kiện để nhận lượt quay vòng quay may mắn và 100% nhận quà

Ngoài ra, ngay trên siêu ứng dụng MoMo, người dùng có thể xem “Giấy chứng nhận Gen C” với các danh hiệu độc đáo được hiển thị dựa trên tổng số chi tiêu không tiền mặt của 6 tháng gần nhất. 

Đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thiết thực dành cho tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ ở các lĩnh vực mua sắm, giải trí, đi lại…, thúc đẩy người dùng trải nghiệm thanh toán không tiền mặt và các sản phẩm, dịch vụ tài chính có trên MoMo.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ, trong 5 năm vừa qua, ngày không tiền mặt đã trở thành sự kiện thường niên quen thuộc khi tháng 6 về, trở thành nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng có chung mối quan tâm với các xu hướng tiêu dùng thông minh.

Đến với sự kiện năm 2023, MoMo khéo léo lồng ghép việc trải nghiệm thanh toán không tiền mặt và các dịch vụ tài chính vào các hoạt động đồng hành, nhờ đó tài chính số không còn khô khan mà trở nên gần gũi, dễ tiếp cận với người dùng, đặc biệt là các bạn Gen Z, Gen C.

"Trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, MoMo muốn góp sức để hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam và cùng người Việt kích hoạt cuộc sống thông minh với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực", ông Diệp bày tỏ./,

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MoMo tiên phong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO