Truyền thông

Hệ sách "octopus" dành riêng cho trẻ 0 - 5 tuổi phát triển toàn diện

NN 09:37 29/02/2024

Giai đoạn đầu đời là mốc thời gian quan trọng trong việc phát triển trí thông minh ở các em nhỏ. Đồng thời, đây cũng là độ tuổi có nhu cầu đặc biệt về thể loại sách; hình thức sách cũng có quy chuẩn riêng để đảm bảo sự an toàn và thân thiện với trẻ.

Vì vậy, thương hiệu sách dành riêng cho nhóm trẻ 0 - 5 tuổi mang tên: Octopus - Hệ sách phát triển thông minh toàn diện cho trẻ 0 - 5 cùa Crabit Kidbooks ra đời.

tho-con-tuong-tac.png

Sách cho sự phát triển của trẻ em từ 0 – 5 tuổi

Lấy cảm hứng từ các chú bạch tuộc thông minh, Octopus tin rằng mỗi em nhỏ đều tiềm ẩn những sự tài ba riêng biệt, và chính những đầu sách của Octopus sẽ giúp các em có được sự phát triển toàn diện nhất cũng như tìm được trí thông minh nổi trội ở bản thân để phát huy.

Sản phẩm của Octopus chú trọng vào dòng sách đem tới kiến thức, tri thức cơ bản, cần thiết cùng ngôn ngữ đơn giản, hình ảnh bắt mắt, sinh động có chứa hoạt động tương tác, đảm bảo các em nhỏ sẽ có được trải nghiệm lý thú và bổ ích khi đọc sách. Từ sách bồi cứng, sách lật mở, sách tương tác, sách thơ,... các em sẽ có cơ hội đọc đa dạng các loại sách khác nhau!

Đến với Octopus, các em sẽ được phát triển đa dạng các kĩ năng: tư duy, vận động, xã hội, tự nhiên, ngôn ngữ, cảm thụ nghệ thuật. Trẻ có thể yên tâm đọc những quyển sách có chất liệu an toàn, góc sách được bo tròn thân thiện, có thể thoải mái lật, giở, tương tác, kể cả… cắn sách mà không sợ bị hỏng! Trẻ cũng được cung cấp kiến thức nền cần thiết cùng các hoạt động vui chơi cùng sách lý thú, đảm bảo có những giờ đọc thật vui!

Bên cạnh đó, với sự ra đời của Octopus, bố mẹ có thể dễ dàng chọn lựa sách theo từng lộ trình phát triển kỹ năng, theo từng độ tuổi. Bố mẹ còn tiết kiệm được thời gian vì Octopus sẽ có hướng dẫn cụ thể từng quyển sách mà con cần theo từng bộ với mục đích riêng. Từng quyển Octopus cũng dễ dàng kết hợp với nhiều đầu sách để tạo ra những bộ sách có công dụng khác nhau: theo kĩ năng, theo đội tuổi, theo nhóm kỹ năng,... khiến sách có giá trị sử dụng lâu dài.

Một vài tựa sách tiêu biểu trong hệ sách Octopus

Bộ sách kỹ năng mềm “Anh Gấu Trúc” (4 cuốn)

Bộ sách bồi cứng dạy kỹ năng mềm cho trẻ từ 3 tuổi. Mỗi cuốn sách kể về những tình huống quen thuộc mà mọi bạn nhỏ đều sẽ gặp phải trong đời sống như: khi được tặng quà, khi cần phải chờ đợi, khi cần nói lời cảm ơn…

Thông qua câu chuyện dí dỏm về một Anh Gấu Trúc có phần “khó tính” trong cách ứng xử giao tiếp xã hội, trẻ sẽ hiểu và biết được nên nói chuyện, hành xử như thế nào cho phải phép với người lớn tuổi hơn mình. Một bộ sách tuyệt vời để trẻ học kỹ năng giao tiếp và ứng xử xã hội!

Bộ sách tương tác “Đây là” (3 cuốn)

Bộ sách tương tác với nhiều chi tiết lật mở vui nhộn và các lời mời vỗ tay, gõ, chạm để khiến việc đọc sách của các bạn nhỏ 2 tuổi trở nên thú vị hơn muôn phần!

Trong mỗi cuốn sách, trẻ sẽ được gặp một nhân vật đáng yêu - Cú Nâu, Ếch Ộp hay Cua Con. Thật nhiều những chi tiết thú vị để ba mẹ và bé lật mở trong các cuốn sách, cùng vô số hành động tương tác vui nhộn cùng các nhân vật sẽ đưa bé bước vào thế giới muôn màu muôn vẻ bên trong câu chuyện!

Bộ sách lật mở phán đoán “Đoán xem ai nào” (4 cuốn)

Bộ sách bồi cứng với chi tiết lật mở dành cho các bé từ 1 tuổi. Mỗi cuốn sách sẽ đưa ra cho bé các chi tiết gợi ý về một loại động vật: hình dáng, màu da, môi trường sống… Điều thú vị là dựa trên các gợi ý đó bé sẽ tưởng tượng để đoán được tên con vật và chi tiết lật mở đặc biệt trong sách sẽ tiết lộ đáp án đúng cho bé!

Bộ sách giúp bé phát triển trí tưởng tượng, kiến thức về thế giới tự nhiên, cũng như tăng sự tương tác tích cực trong quá trình đọc khiến bé yêu thích sách hơn.

Tủ sách đầu đời của bé - Khám phá kiến thức cơ bản (6 cuốn)

Bộ sách giới thiệu những kiến thức, kỹ năng cơ bản dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi. Các trang sách có hình minh họa sinh động, được thiết kế lật mở, giúp tăng tính tương tác và gây bất ngờ cho bé. Mỗi khái niệm đi kèm bài tập ứng dụng kỹ năng phù hợp với lứa tuổi, giúp bé vừa học lý thuyết vừa thực hành.

Bộ sách Thỏ con tương tác sáng tạo (3 cuốn)

Bộ sách tương tác phát triển kỹ năng toàn diện dành cho bé từ 6 tháng tuổi. Mỗi cuốn sách tạo ra bối cảnh quen thuộc (giờ đi ngủ, đi tắm, bị thương) và đưa ra các lời mời trẻ tương tác với trang sách. Trẻ sẽ tìm thấy niềm vui bất tận trong mỗi lần đọc sách và những bài học kỹ năng sống sẽ theo những niềm vui ấy tự nhiên thấm vào trí nhớ của trẻ.

Với sự xuất hiện của Octopus, Crabit Kidbooks mong muốn các bạn nhỏ từ 0 - 5 tuổi sẽ có những đầu sách phù hợp nhất, thân thiện nhất để có thể lớn lên và phát triển một cách toàn diện./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hệ sách "octopus" dành riêng cho trẻ 0 - 5 tuổi phát triển toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO