Rapido là một thương hiệu gia dụng của Đức được Ferroli mua lại từ năm 2001. Chính thức có mặt tại Việt Nam từ 2015, khởi đầu từ một thương hiệu gia dụng nhập khẩu đến nay Rapido đã có bước chuyển mình mạnh mẽ khi xây dựng nhà máy rộng 40.000 m² tại Hà Nam.
Việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông minh trong lĩnh vực giao thông ở các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh đã mang lại những cải thiện đáng kể trong công tác điều hành giao thông. Nhờ đó, các phương tiện di chuyển trở nên thuận lợi, nhanh chóng hơn, góp phần nâng cao hiệu quả giao thông đô thị.
Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghệ 4.0, việc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản đã mở ra một thị trường mới trong lĩnh vực này, thị trường công nghệ BĐS (PropTech), góp phần mang lại lợi ích cho các bên tham gia đầu tư bất động sản.
Sự kết hợp giữa báo chí sáng tạo và công nghệ số không chỉ mang lại những trải nghiệm đột phá cho công chúng, mà còn giúp báo chí khẳng định lại vị thế dẫn dắt trong “cuộc chiến” thông tin, đảm bảo khả năng tiếp cận và tương tác nhanh chóng, chính xác tới độc giả.
Đẩy mạnh nhận diện và lan tỏa giá trị hàng Việt trên nền tảng số đang trở thành xu hướng tất yếu trong bối cảnh kinh tế số ngày càng phát triển mạnh mẽ, giúp nâng cao thương hiệu và sức cạnh tranh của sản phẩm Việt trên thị trường.
Không ngừng đổi mới công nghệ theo hướng Sản xuất xanh - Hiện đại - Bảo vệ môi trường, các sản phẩm của Rạng Đông đã được xuất khẩu tới rất nhiều quốc gia trên thế giới, khẳng định giá trị của thương hiệu Việt.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang cách mạng hóa các ngành, lĩnh vực trên toàn thế giới và báo chí cũng không ngoại lệ. Các tổ chức tin tức đang tích hợp các công cụ AI nhằm kết hợp hiệu quả của công nghệ với sự sáng tạo của người làm báo.
Theo ông Nguyễn Quang Đồng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS), các dịch vụ công trực tuyến của Việt Nam hiện tại vẫn chưa thực sự đáp ứng tốt “điều kiện cần và đủ” để triển khai hiệu quả.
Để cải thiện các dịch vụ hành chính công, chuyên gia của Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS) đề xuất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xây dựng chiến lược tập trung tối ưu hóa thủ tục trên điện thoại, đơn giản hóa quy trình và phát triển kênh giao tiếp với người dân.
Đây là lần thứ 6, Viettel Post được vinh danh tại Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, một minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững và không ngừng đổi mới của Viettel Post.
Với những đột phá về hiệu năng, khả năng tiết kiệm điện, và đặc biệt là khả năng xử lý AI mạnh mẽ, Intel Core Ultra (Series 2) hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.
SafeGate chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình của công ty với định hướng trở thành doanh nghiệp với hệ sinh thái an ninh mạng toàn diện, thông minh, và dễ tiếp cận.