Hợp đồng điện tử Onsign giúp doanh nghiệp vận hành “không chạm”

PV| 29/07/2021 07:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Giải pháp hợp đồng điện tử OnSign giúp các doanh nghiệp (DN) Việt tối ưu vận hành, tối đa hiệu suất bằng cách tự động hoá quy trình ký kết văn bản và tài liệu. Đây cũng là giải pháp giúp DN biến rủi ro vận hành thành đột phá tăng trưởng trong dịch Covid-19.

Chủ động ứng dụng các giải pháp số là chủ trương của rất nhiều DN khi đại dịch Covid-19 tác động đến nền kinh tế. Đặc biệt, khi làn sóng Covid lần thứ 4 bùng phát, trước quyết định siết chặt biện pháp giãn cách xã hội của Chính phủ, nhiều DN đã kịp thời chuẩn bị cho mình các phương án để đảm bảo vận hành. Trong đó, việc thiết lập và duy trì quan hệ đối tác với khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của mọi DN trong điều kiện hạn chế tiếp xúc, làm việc từ xa.

Trước đây, trong trạng thái bình thường, các DN sử dụng hợp đồng điện tử để thể hiện tính chuyên nghiệp và khả năng xử lý quy trình vận hành, cung cấp dịch vụ với đối tác. Trong bối cảnh hiện nay, hợp đồng điện tử càng phát huy ưu thế để DN tối ưu quy trình ở tổ chức của mình mà vẫn đáp ứng được yêu cầu “không chạm” khi tiếp cận khách hàng.

Là ứng dụng hợp đồng điện tử đầu tiên tại Việt Nam, Onsign, một sản phẩm của Tập đoàn Novaon, đã được tin dùng bởi hơn 5.000 khách hàng DN trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, y tế, sản xuất, bán lẻ... Hiện có hơn 300.000 văn bản điện tử được giao kết thành công qua ứng dụng OnSign.

OnSign cũng là ứng dụng đi tiên phong tự động hóa toàn bộ quy trình ký kết điện tử từ tạo hợp đồng, ký số và lưu trữ cho đến tra cứu và quản lý đa thiết bị (máy tính bàn, máy tính bảng hay trên di động). DN dễ dàng thao tác ký duyệt nhiều hợp đồng cùng lúc, ký duyệt hợp đồng yêu cầu nhiều cấp thẩm định với luồng trình ký linh hoạt của OnSign. Công tác tra cứu và quản lý hợp đồng cũng thuận tiện và bảo mật hơn so với phương thức lưu kho giấy tờ truyền thống khi dữ liệu được số hóa và lưu trữ tập trung trên một nền tảng số. Giải pháp OnSign đã đạt chứng chỉ an toàn bảo mật thông tin ISO 2700:2013 và chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015, bảo đảm giá trị pháp lý và bảo mật tối đa.

Hợp đồng điện tử OnSign tăng cường năng lực của DN với nhu cầu ký kết với nhiều đối tượng nhờ tích hợp chữ ký số USB Token hay chữ ký số từ xa (HSM). Với đối tượng khách hàng cá nhân, OnSign ứng dụng giải pháp định danh cá nhân (eKYC) để chứng thực danh tính của khách hàng nhờ công nghệ AI so khớp giữa hình chụp thực tế với hình ảnh giấy tờ tùy thân.

Theo ông Nguyễn Minh Quý, Chủ tịch Tập đoàn Novaon, ứng dụng Onsign ra đời xuất phát từ chính nhu cầu nội bộ của Novaon khi làm việc với nhiều đối tác trong nước và trong khu vực. “Trong 05 năm gần đây, Novaon đã chuyển đổi số trên 80% hoạt động của doanh nghiệp với hàng loạt ứng dụng, trong đó có Onsign. Chúng tôi thúc đẩy quá trình tích hợp sâu các phần mềm, tạo ra phương thức đăng nhập duy nhất (Single sign on) cho người dùng, tạo ra sự đồng bộ cao trong trải nghiệm sử dụng. Khi triển khai cho khách hàng, ứng dụng Onsign cũng đáp ứng được yêu cầu dễ dàng tích hợp với phần mềm có sẵn của doanh nghiệp như: ERP, SAP, CRM, phần mềm kế toán…".

Đặc biệt, trong thời kỳ dịch Covid-19, DN phải sử dụng hình thức làm việc từ nhà (work from home), đây là lúc nâng cao vai trò của các nền tảng số trong quản trị vận hành.

Bên cạnh đó, Novaon cũng ứng dụng tích hợp Onsign với giải pháp báo cáo thông minh (BI) nhằm đa dạng báo cáo, thống kê. Để tăng cường tính pháp lý, khách hàng sử dụng Onsign còn có thể sẵn sàng kết nối với cổng xác thực của các cơ quan quản lý.

Quy trình tự động và linh hoạt với chi phí vận hành thấp hơn tới 70% so với ký giấy giúp DN kinh doanh không gián đoạn, không bị động trước những biến động khó lường từ thị trường trong mùa đại dịch./.

Chủ động triển khai những giải pháp công nghệ như OnSign là yếu tố then chốt giúp DN hạn chế tối đa những tác động của đại dịch và tối ưu hóa vận hành. DN muốn vững vàng thời Covid có thể truy cập https://onsign.onfinance.asia/ để nhận trọn gói hỗ trợ OnSign ưu đãi tới 50%, miễn phí triển khai và tặng kèm chữ ký số

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Hợp đồng điện tử Onsign giúp doanh nghiệp vận hành “không chạm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO