Mỗi ngày, các doanh nghiệp phải bỏ ra một lượng thời gian lớn để quản lý Trang Facebook, tài khoản Instagram và hộp thư Messenger của họ. Trong đó, ứng dụng Trang Facebook nhận được gần 5 tỷ bình luận, tin nhắn và bài viết của bạn đọc hàng tháng. Do đó, Facebook đã ra mắt hỗ trợ mới bao gồm:
1. Một hộp thư cho cả 3 kênh: Trả lời bình luận trên Facebook, bài viết của người dùng, nhận xét, tin nhắn và bình luận trên Instagram trên cùng một ứng dụng
2. Cung cấp dịch vụ được cá nhân hoá hơn: Tham khảo thông tin cơ bản của người đang quan tâm tới doanh nghiệp. Nhấp vào tên của họ để xem thông tin công khai, cũng như lịch sử hoạt động của họ với doanh nghiệp.