Làm thế nào để chuyển đổi DVD sang MP4

Mai Linh, Trương Khánh Hợp| 17/11/2018 16:48
Theo dõi ICTVietnam trên

Bạn không biết phải làm gì với tất cả các đĩa DVD cũ của bạn? Dưới đây là cách chuyển đổi chúng thành MP4.

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà chúng ta muốn mọi bộ phim và chương trình truyền hình có sẵn trong tầm tay và trên mọi thiết bị điện tử trong kho dữ liệu của mình. Các kệ sách đầy ắp phim bây giờ có vẻ quá cồng kềnh, và chúng cũng là một không gian không cần thiết và có thể được sử dụng tốt hơn cho một mục đích khác. Trên hết, tất cả chúng ta đều biết một phiêu lưu nhàm chán có thể không được tiếp cận với một thư viện giải trí mạnh mẽ. Có nhiều cách để chuyển đổi đĩa phim quay của bạn sang định dạng tương thích với nhiều loại thiết bị và ở đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chuyển đổi DVD sang MP4.

Quá trình này rất dễ dàng cho dù bạn đang sử dụng phiên bản Windows mới nhất hay bản beta Mojave của MacOS. Hãy nhớ rằng việc sao chép tài liệu có bản quyền là bất hợp pháp!

HANDBRAKE (MIỄN PHÍ)

Cân bằng các tùy chọn nâng cao với giao diện người dùng dễ dàng, HandBrake là một trong những bộ chuyển đổi DVD-to-MP4 phổ biến nhất hiện nay. Với khả năng tương thích rộng và không có thời gian dùng thử nào cần phải lo lắng vì đó là nguồn mở, Bên cạnh đó, ứng dụng này là một tùy chọn mạnh mẽ và linh hoạt. Handbrake đã gặp sự cố gần đây với phần mềm độc hại, nhưng điều đó đã được giải quyết.

Bước 1: Tải xuống và cài đặt HandBrake

Truy cập trang web HandBrake, chọn hệ điều hành của bạn và sau đó nhấp vào liên kết tải xuống phù hợp để lấy phần mềm. Khi đã xong, bạn có thể khởi chạy chương trình.

Bước 2: Chọn đĩa DVD để chuyển đổi

HandBrake khá đơn giản và rất thân thiện, và như vậy, nó giữ hầu hết các tùy chọn nâng cao đằng sau hậu trường cho đến khi bạn cần chúng. Rất may, chỉ có ba lựa chọn mà bạn cần phải lo lắng để chuyển đổi DVD sang MP4. Đầu tiên, chọn một đĩa DVD thông qua nút Nguồn mở ở góc trên cùng bên trái của cửa sổ ứng dụng.

Bước 3: Chọn định dạng và nhấn bắt đầu

Tiếp theo, chọn vị trí lưu mong muốn của bạn cho tệp kết quả và chọn MP4 từ hộp thả xuống nằm trong Cài đặt đầu ra. Sau đó, nhấn nút Start và cho phép phần mềm thực hiện chuyển đổi.

MOVAVI VIDEO CONVERTER (THỬ MIỄN PHÍ)

Movavi 2

Bước 1: Tải xuống và cài đặt Movavi

Truy cập trang web chính của Movavi và nhấp vào nút Tải xuống miễn phí màu xanh cho Hệ điều hành của bạn, đảm bảo chọn đúng hệ điều hành. Sau đó, mở trình cài đặt và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Khởi chạy ứng dụng sau khi cài đặt.

Bước 2: Thêm DVD

Sau khi mở, nhấp vào định dạng DVD của tệp của bạn, sau đó nhấp vào nút Thêm phương tiện ở đầu cửa sổ. Sau đó chọn DVD bạn muốn chuyển đổi thành MP4.

how to convert DVD to MP4

Bước 3: Chọn giá trị đặt sẵn và chuyển đổi

Nhấp vào biểu tượng bên cạnh định dạng đầu ra ở dưới cùng của cửa sổ cho một danh sách các cài đặt trước có thể tùy chỉnh. Chọn MP4 (* .mp4) từ danh sách các định dạng có sẵn. Sau đó nhấp vào tùy chọn “Lưu vào” và điều hướng đến vị trí lưu mong muốn của bạn cho tệp kết quả và nhấp vào nút Chuyển đổi ở góc dưới bên phải để bắt đầu quá trình chuyển đổi.

Lưu ý rằng Movavi miễn phí trong bảy ngày. Sau đó, bạn sẽ cần phải trả tiền cho phiên bản đầy đủ, với mô hình cơ bản của phần mềm bắt đầu từ mức giá 40 đô la.

WINX DVD RIPPER (MIỄN PHÍ)

Bước 1: Tải xuống và cài đặt WinX DVD Ripper

Điều hướng đến trang chủ WinX DVD Ripper chính và nhấp vào nút Tải xuống miễn phí màu xanh lục, sau đó khởi chạy tệp thi hành và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Mở ứng dụng sau khi cài đặt.

Bước 2: Chọn đĩa DVD

Sau khi mở, hãy nhấp vào nút Đĩa DVD và chọn đĩa DVD bạn muốn chuyển thành một MP4 từ vị trí của nó.

Bước 3: Chọn giá trị đặt sẵn và chuyển đổi

Chọn tệp bạn muốn chuyển đổi từ danh sách các tùy chọn có sẵn và chọn định dạng đầu ra, bạn đã chọn (MP4). Chọn một vị trí lưu cho MP4 và chọn cài đặt âm thanh và video bạn muốn trong menu bên dưới. Nhấp vào nút “Chạy” lớn nằm ở dưới cùng bên phải để bắt đầu quá trình chuyển đổi.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Làm thế nào để chuyển đổi DVD sang MP4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO