Doanh nghiệp số

MISA có tân Tổng Giám đốc

AD 01/11/2024 10:55

Ngày 1/11/2024, Hội đồng Quản trị Công ty CP MISA chính thức bổ nhiệm ông Lê Hồng Quang (Phó Tổng Giám đốc thường trực) làm Tổng Giám đốc nhiệm kỳ 2024 - 2028.

Ông Lê Hồng Quang đảm nhận vị trí CEO MISA thay thế người tiền nhiệm là bà Đinh Thị Thúy kết thúc nhiệm kỳ.

Tân Tổng Giám đốc MISA Lê Hồng Quang tốt nghiệp Học viện Tài chính với 20 năm gắn bó, trưởng thành tại MISA qua nhiều vị trí công việc khác nhau và để lại nhiều dấu ấn.

1a-quang-thumbnail.jpg

Trong vai trò lãnh đạo cấp cao, ông Lê Hồng Quang đã đồng hành cùng Ban lãnh đạo MISA giải quyết thành công các bài toán về marketing, phát triển thị trường và triển khai thành công giải pháp chuyển đổi số cho hơn 350.000 khách hàng tổ chức và 3,5 triệu khách hàng cá nhân.

Dưới sự dẫn dắt của ông Lê Hồng Quang, đội ngũ hàng nghìn nhân sự tại 5 văn phòng đại diện đã mở rộng sản phẩm MISA trên toàn quốc và tại 22 quốc gia khác.

Đặc biệt, ông Lê Hồng Quang là lãnh đạo chủ chốt xây dựng các chiến lược trọng yếu như tái cấu trúc hệ thống kinh doanh hiệu quả, triển khai các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) hướng tới mục tiêu giúp gần 1 triệu doanh nghiệp tiếp cận AI nhằm gia tăng năng suất, lợi thế cạnh tranh và góp phần phát triển kinh tế số.

Trước đó, bà Đinh Thị Thúy, Tổng Giám đốc tiền nhiệm với 2 nhiệm kỳ (2016 - 2024) đã có những đóng góp quan trọng giúp MISA mở rộng quy mô. Bà Thúy sẽ tiếp tục đồng hành với công ty trên cương vị Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị phụ trách đối ngoại.

Sau khi bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc, MISA sẽ đẩy mạnh phát triển, tăng cường đầu tư vào AI để duy trì vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ, đồng thời mở rộng thị trường nhằm khẳng định vị thế trong nước và quốc tế. MISA cam kết phát huy văn hóa doanh nghiệp, kiên định theo đuổi sứ mệnh phụng sự xã hội, đồng hành cùng các đơn vị, tổ chức và cá nhân ứng dụng công nghệ số hiệu quả, góp phần vào sự phát triển đất nước./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Hợp nhất Bộ TT&TT và Bộ KH&CN: Cơ hội và kỳ vọng
    Cùng với một số Bộ ngành, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) hợp nhất với Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) với mục tiêu chính của sự hợp nhất này là giảm bớt một số chức năng và nhiệm vụ chung, tiết kiệm, đồng thời thúc đẩy chuyển đổi số (CĐS), phát triển khoa học công nghệ và quản lý báo chí số tốt hơn.
  • Bưu điện ra mắt sàn thương mại điện tử nông sản và hợp tác với TikTok
    Với phương châm “Mỗi sản phẩm là một món quà đến tay người tiêu dùng”, sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày mà còn mang đến những lựa chọn phù hợp để tặng người thân, bạn bè, đối tác.
  • Cốc Cốc: Năm 2024, mỗi người Việt trung bình ghé thăm 67 trang web khác nhau
    ‏Theo ‏‏Báo cáo xu hướng tìm kiếm và lướt web 2024‏‏ được Cốc Cốc công bố ngày 13/12‏‏, trung bình, mỗi người dùng ghé thăm 67 trang web trong năm.‏ ‏Trong đó, nhu cầu ‏‏lướt mạng xã hội, xem video và nghe nhạc, làm việc‏‏ chiếm tỷ trọng lớn nhất.‏‏
  • Lễ cúng rừng của người Mông và điệu "lượn" tinh hoa của người Tày
    Tập quán xã hội và tín ngưỡng Lễ Cúng rừng của người Mông (xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên) và Nghệ thuật trình diễn dân gian “Khắp cọi” của người Tày (huyện Lục Yên, huyện Yên Bình) tỉnh Yên Bái vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
  • Ứng dụng AI trong tòa soạn báo
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã có những bước tiến vô cùng lớn trong khoảng 2 năm qua. Các công nghệ AI vừa mang lại cơ hội, vừa là mối đe dọa đối với ngành báo chí. Trong vài thập kỷ qua, các cơ quan báo chí trên thế giới trải qua nhiều khó khăn vì nguồn thu quảng cáo và đặt mua báo in suy giảm. Các công nghệ AI, nếu được ứng dụng và triển khai sớm để tranh thủ tối đa sức mạnh, có thể có tác động tích cực giúp các cơ quan báo chí phát triển bền vững.
  • Lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt Nam ra thế giới thông qua ngoại giao
    Hình ảnh các nguyên thủ, lãnh đạo cấp cao các nước hay các doanh nhân nước ngoài đi dạo, thưởng thức các món ăn đường phố tại Việt Nam dường như đã không còn quá xa lạ và dần trở thành một “đặc sản” để Việt Nam thông qua đó quảng bá ẩm thực, văn hóa, con người nước Nam với bạn bè quốc tế.
  • Cần nhìn nhận đúng đắn và xây dựng chiến lược sử dụng AI tại các cơ quan báo chí
    Các cơ quan báo chí áp dụng AI cần xây dựng chiến lược và thận trọng xem xét tất cả quy trình công việc để nắm bắt được tất cả những gì mà AI có thể mang lại.
  • Báo chí chuyển đổi số theo hướng ưu tiên thiết bị di động
    Những thay đổi trong ngành báo chí tại Nam Phi đã phản ánh các xu hướng toàn cầu bao gồm sự chuyển dịch từ báo in sang kỹ thuật số, vừa mang tính đột phá vừa mang tính chuyển đổi, thách thức các mô hình kinh doanh truyền thống và định hình lại cách tiếp nhận tin tức.
  • Các doanh nghiệp tại Đông Nam Á đối mặt với hơn 140.000 mối đe dọa từ web mỗi ngày
    Trong nửa đầu năm 2024, hơn 26 triệu mối đe dọa từ web nhắm vào các doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á được Kapersky ngăn chặn.
  • VNPT Family Safe: “Chìa khóa vàng” cho triệu gia đình Việt
    Dịch vụ bảo vệ và giám sát truy cập mạng VNPT Family Safe được trao danh hiệu Chìa khoá vàng ở hạng mục “Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc”, khẳng định năng lực của VNPT trong triển khai các dịch vụ an toàn thông tin cho hàng triệu người dân, doanh nghiệp.
MISA có tân Tổng Giám đốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO