Mời viết bài Hội thảo khoa học quốc gia về CNTT và ứng dụng trong các lĩnh vực 2021

Tạp chí TT&TT| 19/02/2021 15:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Hội thảo khoa học quốc gia về công nghệ thông tin (CNTT) và ứng dụng trong các lĩnh vực (CITA) sẽ được tổ chức từ 12/6/2021 tại TP. Đà Nẵng, Việt Nam.

Hội thảo là diễn đàn nhằm quy tụ và kết nối các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học và các chuyên gia trong nước và quốc tế tham gia công bố, thảo luận và chia sẽ về các vấn đề mới trong lĩnh vực CNTT và ứng dụng.

CITA 2021 là hội thảo lần thứ 9 được đăng cai tổ chức tại TP. Đà Nẵng dưới sự phối hợp của các đơn vị thành viên của Đại học Đà Nẵng gồm: Trường Đại học CNTT & Truyền thông Việt Hàn (VKU); và Ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường.

Mời viết bài Hội thảo khoa học quốc gia về CNTT và ứng dụng trong các lĩnh vực 2021 - Ảnh 1.

Theo Ban Tổ chức hội thảo, các bài báo được chấp nhận sẽ được đăng trong Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia CITA 2021: CNTT và Ứng dụng trong các lĩnh vực - lần thứ 9 có mã số ISBN.

Các chủ đề chính (không giới hạn) của hội thảo gồm: CNTT, Ứng dụng CNTT trong kỹ thuật và kinh tế.

Đặc biệt, các bài báo có chất lượng chuyên môn xuất sắc nhất, thông qua sự đánh giá của Ban Chương trình, sẽ được chọn đăng trên số đặc biệt của Chuyên san "Các công trình nghiên cứu, phát triển và ứng dụng CNTT và truyền thông (ISSN 1856 – 3526), Tạp chí TT&TT, Bộ TT&TT.

Hội thảo CITA2021 sử dụng template bài báo theo định dạng chuẩn của tạp chí Springer LNCS/LNAI link: http://www.springer.com/gp/computer-science/lncs/conference-proceedings-guidelines

Theo yêu cầu của Hội thảo, các tác giả khi gửi bài cần đồng ý với các điều khoản sau:

Bài báo gửi đăng phải là bài viết nguyên thủy, chưa từng gửi đăng/xuất bảntrước đó; Sử dụng template do hội thảo quy định. Bài viết cũng được yêu cầu không tự thay đổi kiểu font, định dạng, phần đầu/cuối trang (header/footer), tự thêm đánh số trang.... 

Các tác giả có thể viết bài bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Số trang tối đa cho mỗi bài viết là 10 trang. Các tác giả có thể nộp bài tại địa chỉ:https://easychair.org/conferences/?conf=cita2021

Hạn cuối nộp bài là ngày 12/4/2021.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Mời viết bài Hội thảo khoa học quốc gia về CNTT và ứng dụng trong các lĩnh vực 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO