Chuyển động ICT

MoMo hợp tác Schannel để người dùng trẻ Việt kể chuyện tiêu dùng số thông minh

PV 14:19 10/04/2024

MoMo và Schannel vừa chính thức công bố cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”. Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự.

‏Với thông điệp cuộc thi “Không quan trọng bạn đã nổi tiếng hay chưa, miễn nội dung của bạn thu hút và có giá trị, bạn đều có cơ hội chiến thắng”, MoMo mong muốn góp phần xây dựng cộng đồng sáng tạo chú trọng chất lượng nội dung, lan tỏa thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng.

chu-de-cua-the-next-koc-ke-cau-chuyen-doi-thuong-cua-ban-voi-momo-.jpg
Qua cuộc thi, MoMo mong muốn góp phần xây dựng cộng đồng sáng tạo chú trọng chất lượng nội dung, lan tỏa thông điệp ý nghĩa tới cộng đồng.

Với chủ đề ‏‏“Kể câu chuyện đời thường của bạn với MoMo” (Your Life with MoMo)‏‏, cuộc thi là sân chơi để các nhà sáng tạo nội dung sử dụng định dạng video ngắn trên TikTok kể lại những câu chuyện đời thường có sự đồng hành của MoMo. Bài dự thi cần chứa đựng nội dung chân thật, lồng ghép lợi ích của các tính năng của siêu ứng dụng MoMo một cách tự nhiên và ý nghĩa, góp phần đưa thương hiệu MoMo ngày càng gần gũi với người dùng với tư cách trợ thủ tài chính thường nhật. ‏

‏Lựa chọn chủ đề ‏‏kể câu chuyện đời thường‏‏, MoMo mong muốn truyền tải tinh thần “điều nhỏ bé vĩ đại” mà thương hiệu đã luôn tin tưởng trong suốt hành trình của mình. Từ xuất phát điểm khiêm tốn, MoMo phát triển như ngày hôm nay chính là nhờ lắng nghe những câu chuyện nhỏ bé mỗi ngày của hàng chục triệu người Việt, từ đó dùng công nghệ mang đến các dịch vụ, sản phẩm hướng đến lối sống tiêu dùng thông minh, giúp cuộc sống của người Việt bình đẳng hơn trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính và tiện lợi, dễ dàng hơn.‏

‏Cuộc thi với 3 tiêu chí “Độ lan tỏa”, “Thương hiệu” và “Sáng tạo” với tỷ trọng lần lượt 30%, 30%, 40%. Để dự thi, các thí sinh thực hiện ghi hình và biên tập bài thi theo chủ đề, sau đó đăng tải sản phẩm lên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #TheNextKOC. Hàng tuần, ban tổ chức sẽ cập nhật bảng xếp hạng Top 10 nhà sáng tạo nội dung có điểm số cao nhất trong tuần, được công bố trên ‏‏website‏‏ chính thức của chương trình./.‏



Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
Đừng bỏ lỡ
MoMo hợp tác Schannel để người dùng trẻ Việt kể chuyện tiêu dùng số thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO