Kinh tế số

MoMo ưu đãi thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt mua sắm cuối năm

PV 14:14 15/11/2023

‏Để thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt mùa mua sắm cuối năm, MoMo đã ra mắt chương trình "Hồ cá bạc tỷ", “thiết đãi” người dùng “bữa tiệc” giải trí và kết nối bạn bè cùng hàng triệu quà hấp dẫn lên đến 200 tỷ đồng ‏

‏Theo đó, t‏‏ừ nay đến ngày 30/1/2024, chương trình Hồ cá bạc tỷ - “Quét QR tích cá, Trúng quà trăm tỷ” của MoMo sẽ mang đến cho người dùng những giờ phút giải trí thích thú và niềm vui khi nhận được những quà tặng, ưu đãi có giá trị, hấp dẫn trong mùa mua sắm lớn nhất năm.

Bên cạnh trò chơi được tích hợp ngay trên ứng dụng, người dùng còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoại tuyến (offline) đầy tính kết nối với trải nghiệm thanh toán tiện lợi, chỉ cần quét mã QR.

mua-sam-thanh-toan-qr-de-dang.jpg
Thông qua chương trình Hồ cá bạc tỷ, MoMo mong muốn thể hiện rõ nét giá trị cốt lõi mà đơn vị này đang đẩy mạnh là lấy khách hàng làm trung tâm (customer Centricity).

‏Cũng như các chương trình trò chơi giải trí của MoMo trong những năm gần đây, thế mạnh gamification (trò chơi hóa) tiếp tục được tận dụng tối đa trong Hồ cá bạc tỷ. Với giao diện được thiết kế đẹp mắt và luật chơi đơn giản, người dùng dễ dàng hòa mình và khám phá chuyến phiêu lưu kỳ thú bên trong hồ cá độc đáo của MoMo.‏

‏Để tham gia chương trình, người chơi chọn biểu tượng Hồ cá bạc tỷ trên màn hình chính của MoMo, hoặc gõ Hồ cá bạc tỷ tại thanh “Tìm kiếm”. Chương trình đưa ra các nhiệm vụ khác nhau như quét mã QR ngân hàng, liên kết tài khoản ngân hàng, thanh toán bằng Ví Trả Sau,... để người chơi thực hiện và tích lũy các loại cá như Cá chép, Cá đối tác, Cá bảy màu, Cá hoàng kim… Người chơi có thể dùng Cá để đổi quà hoặc tham gia Lắc vỏsSò và các hoạt động khác.

‏Trong gần 3 tháng của mùa lễ hội, mua sắm lớn nhất sắp tới đây, Hồ Cá Bạc Tỷ sẽ “thiết đãi” người dùng tổng quà trị giá lên tới 200 tỷ. Quà của chương trình sẽ liên tục được cập nhật, bổ sung với sự đồng hành của nhiều nhãn hàng “hot” nhất hiện nay, giúp người dùng chi tiêu tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày như đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi, ăn uống tại nhà hàng/chuỗi fast food, cà phê, trà sữa, giải trí, đi lại - du lịch,…

Bên cạnh triệu thẻ quà hấp dẫn, người chơi sẽ thu thập các mảnh ghép để có cơ hội nhận quà tặng giá trị như điện thoại iPhone 15 Pro Max.‏

‏Mùa lễ hội, mua sắm cuối năm là giai đoạn mà người dùng mong muốn có nhiều trải nghiệm giải trí thú vị, đồng thời vẫn đảm bảo chi tiêu kinh tế cho các nhu cầu khác nhau. Cả hai yếu tố này đều được MoMo gửi gắm trong chương trình Hồ cá bạc tỷ và thể hiện rõ nét giá trị cốt lõi mà MoMo đang đẩy mạnh là Customer Centricity (lấy khách hàng làm trung tâm).

Không chỉ phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ các nhu cầu trong đời sống hằng ngày của người dùng, MoMo thường xuyên tạo ra những không gian vui chơi để người dùng giải trí, tương tác và hào hứng khi nhận được những phần thưởng có giá trị.‏/.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MoMo ưu đãi thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt mua sắm cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO