Muôn kiếp nhân sinh - best-seller của năm 2020 ra mắt tập 2

T.H| 14/05/2021 16:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau tập 1 ra mắt vào năm 2020 và nhanh chóng trở thành cuốn sách bán chạy (best-seller) của năm, "Muôn kiếp nhân sinh" tập 2 của tác giả Nguyên Phong cũng vừa được giới thiệu đến bạn đọc.

Thế giới đang bước vào một giai đoạn rất nhiều thách thức và chứng kiến những biến cố thảm khốc, đau thương chưa từng xảy ra trong lịch sử nhân loại. Đại dịch Covid-19, biến đổi khí hậu, thiên tai bão lũ, cháy rừng, nguy cơ chiến tranh khu vực tiềm ẩn bao phủ con người trong nỗi lo lắng, bất an không hiểu điều gì đang và sẽ diễn ra.

Với lòng trắc ẩn, tình yêu thương và sự giác ngộ sâu sắc, tác giả Nguyễn Phong (bút danh của GS. John Vu) đã viết tác phẩm Muôn kiếp nhân sinh để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về quy luật năng lượng, mối liên hệ chặt chẽ giữa nhân và quả, lan tỏa hạt mầm thức tỉnh và chữa lành, đồng thời đưa ra những phân tích cảnh báo về tương lai nhân loại trong một giai đoạn - chu kỳ rất đặc biệt của hành tinh.

Vào tháng 5/2020, tác phẩm Muôn kiếp nhân sinh tập 1 xuất bản giữa tâm điểm đại dịch đã tạo nên một hiện tượng văn hóa đọc hiếm có ở Việt Nam. Cuốn sách đã khơi dậy những trực cảm tiềm ẩn của con người, làm thay đổi góc nhìn cuộc sống và thức tỉnh nhận thức của nhiều người giữa một thế giới đang ngày càng bất ổn và đầy biến động.

Với việc phát hành hơn 200.000 bản trong 6 tháng, chưa kể lượng phát hành E-book, Audio Book qua Voiz-FM đã làm tác phẩm trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội, báo chí và các diễn đàn trong và ngoài nước suốt một năm qua.

Muôn kiếp nhân sinh - best-seller của năm 2020 ra mắt tập 2 - Ảnh 1.

Tập 2 của cuốn sách

Tiếp nối các kiếp sống kỳ lạ của Thomas ở nền văn minh Atlantis và Ai Cập hùng mạnh ở tập 1, Muôn kiếp nhân sinh tập 2 là cuộc hành trình vô tiền khoáng hậu tiếp theo của Thomas trên chuyến tàu xuyên thời gian - không gian trải dài từ nước Mỹ đương đại, ngược về vùng sa mạc Lưỡng Hà Assyria cho đến Hy Lạp, Ba Tư, Ấn Độ cổ đại qua những cuộc chinh phạt của Alexander Đại đế.

Cùng với đó là ký ức về chiến binh kiêu hùng Achilles trong trận công thành Troy huyền thoại, sự thức tỉnh bất ngờ của vị đại đế bất bại khi chinh phục quốc gia huyền bí hay những bí ẩn về lăng mộ bạo chúa Tần Thủy Hoàng… đã vẽ nên bức tranh kỳ vĩ về thân phận con người luôn phải xoay vần không ngừng trong bão tố Nhân quả của tham vọng, chiến tranh, hận thù và tình yêu trong suốt chiều dài lịch sử thế giới.

Không chỉ là những bài học sâu sắc về Nhân quả của Thomas, Muôn kiếp nhân sinh tập 2 còn vén bức màn bí ẩn và khám phá hành trình bất tận của những linh hồn qua các tầng cõi, trạm trung chuyển trong muôn vàn kiếp sống... Tất cả được đúc kết, xâu chuỗi lại một cách logic bằng góc nhìn hài hòa giữa tâm linh, khoa học, triết học và lịch sử các nền văn minh từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại.

Muôn kiếp nhân sinh tập 2 dày 568 trang in màu với 40 trang phụ bản "Thế giới Nhân quả Vũ trụ" được thiết kế đặc biệt công phu. Thông qua những cuộc trò chuyện đầy tính minh triết, tập 2 cũng đưa ra cách chuyển hóa nghiệp quả, đồng thời cảnh báo về những hiểm họa, biến động lớn trong tương lai của nhân loại cũng như gửi gắm những thông điệp chữa lành.

Đây sẽ là khởi đầu một kỷ nguyên mới với cuộc cách mạng chuyển đổi tâm thức và cũng là con đường minh triết nhất để thức tỉnh, cứu mỗi người, cứu lấy sự sống Trái đất đang bên bờ của những khủng hoảng, hiểm họa khó lường.

Qua Muôn kiếp nhân sinh, tác giả Nguyên Phong mong muốn truyền tải những thông điệp thức tỉnh cùng những lời cảnh báo đầy trách nhiệm với một trái tim giàu lòng trắc ẩn, yêu thương để mọi người cùng nhận thức, chuyển đổi - như những cánh bướm rung động mãnh liệt lan tỏa đến với nhiều người. Bởi tận cùng của những rung động lan tỏa đó sẽ tạo ra sự chuyển đổi tâm thức để tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho mỗi người và cho nhân loại.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Công đoàn TT&TT tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân tháng công nhân, NLĐ 2024
    Với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, tháng công nhân, tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 đã được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT VN) phát động sáng ngày 3/5/2024, tại Hà Nội.
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Phát triển nông nghiệp bền vững, cần chuyển đổi số trong mọi quy trình
    Cách đây không lâu, tại diễn đàn Hợp tác xã quốc gia năm 2024 hướng đến mục tiêu xây dựng, phát triển chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp bền vững, nhiều quan điểm, góc nhìn, giải pháp đã được đưa ra.
  • Giải pháp nào cho tổ chức, DN trước tấn công ransomware gia tăng?
    Ngoài việc lên kế hoạch cho các giải pháp phát hiện và phòng chống, các tổ chức và doanh nghiệp (DN) cần lên kế hoạch và giải pháp khôi phục lại dữ liệu trong tình huống tội phạm mạng tấn công và vượt qua tất cả các hàng rào bảo mật và phá hủy hoàn toàn hệ thống.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
Muôn kiếp nhân sinh - best-seller của năm 2020 ra mắt tập 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO