Truyền thông

Netflix đạt 40 triệu người dùng/tháng nhờ gói hỗ trợ quảng cáo

QA 09:29 17/05/2024

Netflix cho biết việc ra mắt gói dịch vụ rẻ hơn, đi kèm quảng cáo đã giúp công ty đạt 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu, từ mức 5 triệu 1 năm trước đó.

Bước nhảy vọt này cho thấy nỗ lực thu hút người dùng mới với gói rẻ hơn đang mang lại kết quả. Điều này diễn ra trong bối cảnh các công ty phát trực tuyến đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để giữ chân thuê bao.

Netflix, đã triển khai gói hỗ trợ quảng cáo vào tháng 11/2022, cho biết 40% tổng số lượt đăng ký thuê bao đến từ các gói đó đến từ những quốc gia nơi triển khai gói hỗ trợ.

Theo dữ liệu từ công ty nghiên cứu Antenna, trong quý 4/2023, phần lớn tổng số thuê bao bổ sung cho lĩnh vực phát trực tuyến đến từ các gói hỗ trợ quảng cáo.

netflix.png

Netflix cũng cho biết sẽ ra mắt nền tảng công nghệ quảng cáo nội bộ vào cuối năm 2025, nhằm cung cấp cho khách hàng những cách mới để mua quảng cáo và tương tác tốt hơn với người dùng.

Công ty cho biết sẽ hợp tác với Trade Desk, Google Display & Video 360 và công ty công nghệ quảng cáo Magnite, đơn vị sẽ gia nhập Microsoft, để tăng tốc việc mua quảng cáo tự động.

Gói cấp quảng cáo của Netflix có giá 6,99 USD/tháng, so với gói hàng tháng là 9,99 USD từ dịch vụ phát trực tuyến Max của Warner Bros Discovery và 7,99 USD cho Disney+ của Walt Disney.

Tháng trước, dịch vụ phát trực tuyến Peacock thuộc sở hữu của Comcast cho biết sẽ tăng giá các gói của mình, đưa gói hỗ trợ quảng cáo lên 7,99 USD/tháng.

Trước đó vào ngày 15/5, Netflix cho biết sẽ phát trực tuyến hai trận đấu National Football League vào ngày Giáng sinh năm nay, tăng gấp đôi nỗ lực bổ sung thêm nhiều chương trình trực tiếp vào dịch vụ phát trực tuyến của mình./.

Theo Reuters
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
Đừng bỏ lỡ
Netflix đạt 40 triệu người dùng/tháng nhờ gói hỗ trợ quảng cáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO