Netflix lấn sân thương mại điện tử cung cấp các hàng hóa phiên bản giới hạn

MP| 11/06/2021 19:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, Netflix - "Gã khổng lồ" trong lĩnh vực phát trực tuyến đã giới thiệu sự ra mắt của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) với Netflix.shop, một cửa hàng trực tuyến sẽ bán các sản phẩm lấy cảm hứng từ các bộ phim và các chương trình độc quyền của họ.

Theo đó, cửa hàng trực tuyến này sẽ giới thiệu các phiên bản giới hạn của các sản phẩm thời trang và phong cách sống liên quan đến các bộ phim, chương trình nổi tiếng của Netflix. 

Các mặt hàng của tháng này bao gồm áo phông, áo hoodie, vòng cổ và thậm chí cả đồ chơi Kendama, tất cả đều được lấy cảm hứng từ hai bộ phim hoạt hình của Netflix, "Yasuke" và "Eden". Các sản phẩm khác liên quan đến bộ phim kinh dị Pháp "Lupin" được thực hiện với sự hợp tác của bảo tàng Louvre.

Netflix cho biết: "Chúng tôi rất thích khi những câu chuyện tuyệt vời vượt qua màn ảnh và trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi luôn tìm cách có thể mở rộng thế giới câu chuyện của mình cho người hâm mộ, từ quần áo và đồ chơi đến các sự kiện và các trò chơi hấp dẫn.

Và đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi ra mắt Netflix.shop như một điểm đến mới thú vị kết hợp các sản phẩm được tuyển chọn và cách kể chuyện phong phú trong trải nghiệm mua sắm độc đáo của Netflix".

Trong thời gian tới, Netflix có kế hoạch giới thiệu thêm các sản phẩm “ăn theo” loạt phim ăn khách "The Witcher" và "Stranger Things" và quần áo mang logo Netflix của hãng thời trang Nhật Bản BEAMS.

Trong một bài đăng trên blog, Netflix cho biết Netflix.shop ban đầu sẽ có mặt tại Mỹ trước khi mở rộng thêm sang các quốc gia khác.

"Chúng tôi rất vui khi mang đến cho người hâm mộ một cách mới để kết nối với những câu chuyện mà họ yêu thích", Netflix chia sẻ.

Mới khởi động nhưng trang web bán hàng của Netflix đã thu hút được lượng truy cập khá cao. Cửa hàng bán hàng trực tuyến này dự kiến sẽ mang đến nguồn doanh thu mới cho Netflix và mở rộng các dòng sản phẩm, ngoài các mặt hàng mà Netflix đang bán trên các nền tảng đối tác như Target Inc và Walmart Inc.

Nhà tiên phong trong lĩnh vực phát trực tuyến video này đang phải đối mặt với danh sách các đối thủ cung cấp dịch vụ tương tự cùng với các bộ phim và chương trình truyền hình mới ngày càng tăng, .

Trong bối cảnh đó, lấn sân sang lĩnh vực thương mại điện tử là bước đi hợp lý đối với Netflix, một nỗ lực được dẫn dắt bởi Josh Simon, người điều hành bộ phận sản phẩm tiêu dùng của công ty. Dưới sự chỉ đạo của Simon, Netflix đã có quan hệ đối tác với các nhà bán lẻ như Walmart, Amazon, Target và Sephora để bán các sản phẩm gắn liền với nội dung của họ./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Netflix lấn sân thương mại điện tử cung cấp các hàng hóa phiên bản giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO