Netflix lấn sân thương mại điện tử cung cấp các hàng hóa phiên bản giới hạn

MP| 11/06/2021 19:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, Netflix - "Gã khổng lồ" trong lĩnh vực phát trực tuyến đã giới thiệu sự ra mắt của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) với Netflix.shop, một cửa hàng trực tuyến sẽ bán các sản phẩm lấy cảm hứng từ các bộ phim và các chương trình độc quyền của họ.

Theo đó, cửa hàng trực tuyến này sẽ giới thiệu các phiên bản giới hạn của các sản phẩm thời trang và phong cách sống liên quan đến các bộ phim, chương trình nổi tiếng của Netflix. 

Các mặt hàng của tháng này bao gồm áo phông, áo hoodie, vòng cổ và thậm chí cả đồ chơi Kendama, tất cả đều được lấy cảm hứng từ hai bộ phim hoạt hình của Netflix, "Yasuke" và "Eden". Các sản phẩm khác liên quan đến bộ phim kinh dị Pháp "Lupin" được thực hiện với sự hợp tác của bảo tàng Louvre.

Netflix cho biết: "Chúng tôi rất thích khi những câu chuyện tuyệt vời vượt qua màn ảnh và trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi luôn tìm cách có thể mở rộng thế giới câu chuyện của mình cho người hâm mộ, từ quần áo và đồ chơi đến các sự kiện và các trò chơi hấp dẫn.

Và đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi ra mắt Netflix.shop như một điểm đến mới thú vị kết hợp các sản phẩm được tuyển chọn và cách kể chuyện phong phú trong trải nghiệm mua sắm độc đáo của Netflix".

Trong thời gian tới, Netflix có kế hoạch giới thiệu thêm các sản phẩm “ăn theo” loạt phim ăn khách "The Witcher" và "Stranger Things" và quần áo mang logo Netflix của hãng thời trang Nhật Bản BEAMS.

Trong một bài đăng trên blog, Netflix cho biết Netflix.shop ban đầu sẽ có mặt tại Mỹ trước khi mở rộng thêm sang các quốc gia khác.

"Chúng tôi rất vui khi mang đến cho người hâm mộ một cách mới để kết nối với những câu chuyện mà họ yêu thích", Netflix chia sẻ.

Mới khởi động nhưng trang web bán hàng của Netflix đã thu hút được lượng truy cập khá cao. Cửa hàng bán hàng trực tuyến này dự kiến sẽ mang đến nguồn doanh thu mới cho Netflix và mở rộng các dòng sản phẩm, ngoài các mặt hàng mà Netflix đang bán trên các nền tảng đối tác như Target Inc và Walmart Inc.

Nhà tiên phong trong lĩnh vực phát trực tuyến video này đang phải đối mặt với danh sách các đối thủ cung cấp dịch vụ tương tự cùng với các bộ phim và chương trình truyền hình mới ngày càng tăng, .

Trong bối cảnh đó, lấn sân sang lĩnh vực thương mại điện tử là bước đi hợp lý đối với Netflix, một nỗ lực được dẫn dắt bởi Josh Simon, người điều hành bộ phận sản phẩm tiêu dùng của công ty. Dưới sự chỉ đạo của Simon, Netflix đã có quan hệ đối tác với các nhà bán lẻ như Walmart, Amazon, Target và Sephora để bán các sản phẩm gắn liền với nội dung của họ./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Nền tảng số Việt Nam hiện diện trên bản đồ AI thế giới
    Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo VNPT SmartVision giành thắng lợi toàn diện tại đấu trường AI City Challenge 2024, uy tín thế giới và qua đây khẳng định mạnh mẽ cho trí tuệ Việt Nam đang vươn tầm thế giới.
  • Lỗ hổng bảo mật của SAP đặt ra câu hỏi về sự vội vàng trong AI
    Công ty bảo mật đám mây Wiz đã công bố một báo cáo chi tiết về các lỗ hổng bảo mật của SAP, hiện đã được vá, đặt ra những câu hỏi đáng báo động về vai trò thứ yếu của trí tuệ nhân tạo (AI) trong phòng thủ an ninh mạng.
  • Tình cảm đặc biệt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành cho "quê hương Kinh Bắc - Bắc Ninh"
    Trên cương vị người đứng đầu Đảng ta, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã 5 lần về thăm, làm việc với Bắc Ninh. Đối với vùng quê Kinh Bắc, Tổng Bí thư luôn dành một tình cảm đặc biệt. Trong nhiều bài phát biểu, nói chuyện, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn nhận mình là người Bắc Ninh. Những ý tứ "Bắc Ninh quê tôi", "Quan họ quê tôi"... cũng được Tổng Bí thư nhắc đến nhiều lần trong bài kết luận sâu sắc tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021.
  • Cha mẹ hiểu biết để bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Các chủ đề bảo mật, an toàn mạng trên quy mô toàn cầu là một phần công việc và dịch vụ hàng ngày mà các công ty viễn thông cung cấp cho người dùng. Mặc dù Internet đại diện cho một nguồn khả năng vô tận, nhưng bên cạnh những mặt tích cực, các công nghệ mới cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro nếu chúng được sử dụng một cách liều lĩnh và chúng ta không nhận thức được những rủi ro này. Đó là lý do tại sao phải nâng cao nhận thức cho người dùng, đặc biệt là những người trẻ tuổi nhất biết bảo vệ bản thân trong môi trường ảo.
  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dành sự quan tâm đặc biệt cho việc xây dựng nền báo chí cách mạng
    Đồng chí Nguyễn Phú Trọng bắt đầu sự nghiệp bằng nghề báo. Ông trải qua các vị trí công tác ở Tạp chí Học tập, nay là Tạp chí Cộng sản từ cán bộ tư liệu, biên tập viên, Trưởng ban, Phó Tổng Biên tập đến Tổng Biên tập. Là một nhà báo, ông còn tham gia giảng dạy, đào tạo đội ngũ người làm báo Việt Nam tại Học viện Báo chí-Tuyên truyền.
Đừng bỏ lỡ
Netflix lấn sân thương mại điện tử cung cấp các hàng hóa phiên bản giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO