Netflix lấn sân thương mại điện tử cung cấp các hàng hóa phiên bản giới hạn

MP| 11/06/2021 19:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, Netflix - "Gã khổng lồ" trong lĩnh vực phát trực tuyến đã giới thiệu sự ra mắt của mình trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) với Netflix.shop, một cửa hàng trực tuyến sẽ bán các sản phẩm lấy cảm hứng từ các bộ phim và các chương trình độc quyền của họ.

Theo đó, cửa hàng trực tuyến này sẽ giới thiệu các phiên bản giới hạn của các sản phẩm thời trang và phong cách sống liên quan đến các bộ phim, chương trình nổi tiếng của Netflix. 

Các mặt hàng của tháng này bao gồm áo phông, áo hoodie, vòng cổ và thậm chí cả đồ chơi Kendama, tất cả đều được lấy cảm hứng từ hai bộ phim hoạt hình của Netflix, "Yasuke" và "Eden". Các sản phẩm khác liên quan đến bộ phim kinh dị Pháp "Lupin" được thực hiện với sự hợp tác của bảo tàng Louvre.

Netflix cho biết: "Chúng tôi rất thích khi những câu chuyện tuyệt vời vượt qua màn ảnh và trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi luôn tìm cách có thể mở rộng thế giới câu chuyện của mình cho người hâm mộ, từ quần áo và đồ chơi đến các sự kiện và các trò chơi hấp dẫn.

Và đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi ra mắt Netflix.shop như một điểm đến mới thú vị kết hợp các sản phẩm được tuyển chọn và cách kể chuyện phong phú trong trải nghiệm mua sắm độc đáo của Netflix".

Trong thời gian tới, Netflix có kế hoạch giới thiệu thêm các sản phẩm “ăn theo” loạt phim ăn khách "The Witcher" và "Stranger Things" và quần áo mang logo Netflix của hãng thời trang Nhật Bản BEAMS.

Trong một bài đăng trên blog, Netflix cho biết Netflix.shop ban đầu sẽ có mặt tại Mỹ trước khi mở rộng thêm sang các quốc gia khác.

"Chúng tôi rất vui khi mang đến cho người hâm mộ một cách mới để kết nối với những câu chuyện mà họ yêu thích", Netflix chia sẻ.

Mới khởi động nhưng trang web bán hàng của Netflix đã thu hút được lượng truy cập khá cao. Cửa hàng bán hàng trực tuyến này dự kiến sẽ mang đến nguồn doanh thu mới cho Netflix và mở rộng các dòng sản phẩm, ngoài các mặt hàng mà Netflix đang bán trên các nền tảng đối tác như Target Inc và Walmart Inc.

Nhà tiên phong trong lĩnh vực phát trực tuyến video này đang phải đối mặt với danh sách các đối thủ cung cấp dịch vụ tương tự cùng với các bộ phim và chương trình truyền hình mới ngày càng tăng, .

Trong bối cảnh đó, lấn sân sang lĩnh vực thương mại điện tử là bước đi hợp lý đối với Netflix, một nỗ lực được dẫn dắt bởi Josh Simon, người điều hành bộ phận sản phẩm tiêu dùng của công ty. Dưới sự chỉ đạo của Simon, Netflix đã có quan hệ đối tác với các nhà bán lẻ như Walmart, Amazon, Target và Sephora để bán các sản phẩm gắn liền với nội dung của họ./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Hải Phòng giải bài toán mục tiêu đảm bảo cung cấp DVCTT toàn trình
    Năm 2025, TP. Hải Phòng sẽ quyết tâm hoàn thành mục tiêu cung cấp, sử dụng hiệu quả các thủ tục hành chính đủ điều kiện toàn trình trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
  • Bảo vệ trước khi bị tấn công: Mô phỏng ransomware mang lại sự khác biệt
    Ransomware là một dạng phần mềm độc hại xâm nhập vào máy tính hoặc mạng, và giới hạn hoặc hạn chế quyền truy cập vào dữ liệu quan trọng bằng cách mã hóa các tệp cho đến khi tiền chuộc được trả. Việc chặn quyền truy cập vào dữ liệu kinh doanh quan trọng của công ty sẽ khiến các tổ chức có thể phải trả một khoản tiền chuộc khá lớn hoặc mất nhiều ngày hoặc thậm chí nhiều tuần liên tục kinh doanh.
  • Cảnh báo hành vi mạo danh cơ quan Thuế để lừa đảo
    Các cơ quan Thuế đưa ra cảnh báo về tình trạng giả danh công chức Thuế, cơ quan Thuế để thực hiện hành vi lừa đảo đối với người nộp thuế.
  • Thị trường esports Việt Nam dự kiến chạm ngưỡng 8,73 triệu USD vào năm 2027
    Viresa đã phối hợp cùng OTA Network phát hành Sách trắng Thể thao điện tử (esport) Việt Nam 2022 - 2023.‏ Trong đó, dự kiến, quy mô thị trường của ngành sẽ chạm ngưỡng 8,73 triệu USD vào năm 2027.
  • Quản lý rủi ro bên thứ n - Giảm thiểu rủi ro trong thế giới kết nối
    Vào cuối tháng 5/2024, một loạt vụ nổ xảy ra đồng thời, được cho là do các thiết bị nhắn tin được cải tiến gây ra, đã xảy ra ở các khu vực do Hezbollah kiểm soát tại Lebanon và Syria. Trong khi những sự kiện này được cho là do một hoạt động bí mật có khả năng liên quan đến Israel, hậu quả của chúng còn vượt xa cuộc xung đột trước mắt. Các vụ nổ máy nhắn tin đánh dấu sự hội tụ đáng kể của các mối đe dọa an ninh địa chính trị, mạng và vật lý.
Đừng bỏ lỡ
Netflix lấn sân thương mại điện tử cung cấp các hàng hóa phiên bản giới hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO