Ngân Lượng đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS

PV| 06/07/2022 16:02
Theo dõi ICTVietnam trên

Ví điện tử và cổng trung gian thanh toán Ngân Lượng vừa được công ty ControlCase (Mỹ) trao chứng nhận bảo mật PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) Level 1 - cấp độ cao nhất, phiên bản 3.2.1 mới nhất năm 2022. Đây là chứng nhận có giá trị toàn cầu về an ninh, bảo mật trong lĩnh vực phát hành và chấp nhận thẻ.

PCI DSS  là tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngành thanh toán thẻ cao nhất được xác lập bởi Hội đồng tiêu chuẩn bảo mật (PCI Security Standards Council) gồm các thành viên: American Express, Discover Financial Services, JCB International, Mastercard và Visa Inc. Đây là chứng nhận bảo mật có yêu cầu khắt khe nhất trong ngành thanh toán và có giá trị trên toàn cầu.

Chứng nhận PCI DSS được phát triển với mục đích hỗ trợ các tổ chức thanh toán thẻ bảo vệ dữ liệu, thông tin khách hàng, chống lại việc xâm nhập, sử dụng dữ liệu khi chưa được phép. Qua đó giúp doanh nghiệp hạn chế được các lỗ hổng bảo mật, bị đánh cắp thông tin, đồng thời tăng cường bảo vệ dữ liệu được lưu trên thẻ.

Ngân Lượng đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS  - Ảnh 1.

Ngân Lượng đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS - Chứng nhận bảo mật có yêu cầuk hắt khe nhất trong ngành thanh toán và có giá trị trên toàn cầu.

Sau nhiều vòng kiểm định nghiêm ngặt, Ngân Lượng đã hoàn thành và chính thức được cấp chứng nhận bảo mật PCI DSS đối với các sản phẩm sau: Cổng thanh toán Ngân Lượng; Ví điện tử Ngân Lượng; Cổng thanh toán Alepay.vn và các sản phẩm thanh toán điện tử khác

Việc đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS có ý nghĩa đặc biệt to lớn với Ngân Lượng cũng như các đối tác và khách hàng. Với Ngân Lượng, chứng nhận PCI DSS giúp nâng cao uy tín, tạo điều kiện cho Ngân Lượng tham gia, kết nối với các đối tác mới trong và ngoài nước. Khách hàng và đối tác có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của hệ thống khi sử dụng các dịch vụ của Ngân Lượng.

Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Ngân Lượng trong suốt những năm qua về việc cải tiến, nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin, mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, bảo mật và an toàn, theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Đinh Hồng Quân, Tổng Giám đốc Công ty CP Cổng trung gian thanh toán Ngân Lượng cho biết: "Việc đạt được chứng nhận bảo mật PCI DSS như một lời cam kết an toàn dành cho khách hàng khi thực hiện các nghiệp vụ thanh toán thông qua Ngân Lượng. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng, luôn đặt mục tiêu đảm bảo an toàn, bảo mật lên hàng đầu, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế mới nhất".

Bên cạnh những nỗ lực trong công tác bảo mật thông tin cho khách hàng, Ngân Lượng còn đang triển khai thêm nhiều tính năng, tiện ích trên từng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt khi thanh toán online đang ngày càng phổ biến.

Ngân Lượng và Alepay là cổng thanh toán trực tuyến phổ biến nhất hiện nay, với 35 triệu giao dịch trực tuyến, hơn 100 nghìn website và ứng dụng di động tin tưởng sử dụng hàng ngày.

Được phát triển bởi tập đoàn Nexttech, Ngân Lượng và Alepay giúp các nhà bán hàng Online dễ dàng chấp nhận tất cả các kênh thanh toán điện tử bao gồm: thẻ ATM NAPAS, thẻ quốc tế Visa/Master/JCB/Amex, chuyển khoản ngân hàng báo có ngay, quét mã QR, đặc biệt hỗ trợ quẹt thẻ tại cửa hàng qua máy mPoS. Ngoài ra còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán an toàn và tiện lợi như: thanh toán tạm giữ, liên kết thẻ Tokenization trừ tiền tự động, trả góp lãi suất 0%./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Ngân Lượng đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO