Chuyển động ICT

Ngọn lửa kích thích sáng tạo cho thế hệ GenZ cùng tên miền ID.VN

AD 15:28 17/08/2023

Cuộc thi Personal Branding 4.0 - Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền quốc gia ID.VN đã chính thức khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ và những tên tuổi tài năng xuất sắc nhất đã được vinh danh trong buổi Gala.

1.png

Personal Branding 4.0 không chỉ là cuộc thi mà còn là một chặng đường hành trình đầy ý nghĩa cho các tài năng trẻ. Cuộc thi cũng là sự kiện nổi bật trong chuỗi các hoạt động nhằm lan tỏa chính sách ưu đãi của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc thúc đẩy không gian tên miền mới ID.VN và các dịch vụ số hướng đến giới trẻ (đặc biệt là sinh viên).

Cuộc thi nhằm mang lại một công cụ an toàn để giới trẻ thực hành, trải nghiệm, học tập, nâng cao kỹ năng số trong làn sóng chuyển đổi số.

Personal Branding 4.0 - Ngọn lửa kích thích sáng tạo cho thế hệ GenZ

Với hơn 28 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh cùng khởi xướng cho toàn thể sinh viên tham gia, Ban tổ chức đã nhận hơn 200 bài dự thi ngay từ vòng sơ khảo. Cuộc thi Personal Branding 4.0 đã trở thành hành trình đầy sáng tạo và bứt phá của các bạn trẻ từ 18 - 22 tuổi.

3.png
Cuộc thi Personal Branding 4.0 đã trở thành hành trình đầy sáng tạo và bứt phá của các bạn trẻ từ 18 - 22 tuổi.

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, sự đồng hành của đội ngũ Ban giám khảo với chuyên môn cao đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ và định hướng cho các thí sinh. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh có dịp học hỏi và phát triển bản thân tốt hơn.

4.png
Đội ngũ Ban giám khảo với chuyên môn cao đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ và định hướng cho các thí sinh.

Ngoài ra, sự thăng hoa của cuộc thi cũng không thể thiếu sự đồng hành từ các đối tác và nhà tài trợ nhiệt huyết như NextJobs, P.A Việt Nam, VNNIC, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), eSMS, ViHAT, Simplamo, Safebooks, Retentee, Alipo Creative, Dizim, Lovinbot, NextPay, NextTech, NextAcademy, và cùng với British Council EnglishScore… cùng hơn 28 trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh đã đồng hành hỗ trợ cho các bạn thí sinh trong quá trình xây dựng và hoàn thành ý tưởng tại cuộc thi.

GenZ - Thế hệ tương lai mở cánh cửa tạo dấu ấn mới cùng ID.VN

Sáng tạo, tự tin, và khao khát đóng góp tích cực cho xã hội là những đặc trưng của thế hệ GenZ và cuộc thi Personal Branding 4.0 chính là bức tranh sống động về tinh thần này.

Các thí sinh đã có cơ hội tạo ra những thương hiệu cá nhân sáng tạo và độc đáo, thể hiện trách nhiệm và đam mê trong việc xây dựng tương lai riêng của mình.

2.png
Các thành viên Ban tổ chức cuộc thi Personal Branding 4.0.

Chia sẻ ấn tượng về cuộc thi, Trưởng Ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi cảm thấy bất ngờ khi cuộc thi Personal Branding 4.0 được lan tỏa rộng trong cộng đồng sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh ngoài mong đợi. Việc theo dõi hành trình của các bạn từ những ngày đầu, thực sự khiến chúng tôi tự hào về những thành tựu mà các bạn đã gặt hái được trong cuộc thi. Đó không chỉ thể hiện sự sáng tạo và kiến thức, mà còn chứa đựng tinh thần trách nhiệm và đam mê mãnh liệt trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân nhằm hướng tới tương lai vững vàng trong thời đại số”.

Sự thành công của Personal Branding 4.0 không chỉ là sự kết thúc của một cuộc thi mà còn là khởi đầu cho những dấu ấn cá nhân cùng tên miền ID.VN. Cuộc thi sẽ là bước đệm phát triển công việc và những dự án tương lai của các bạn trẻ trong sự nghiệp tương lai.

Vinh danh các thí sinh xuất sắc

Cuộc thi Personal Branding 4.0 đã vinh danh những tài năng xuất sắc nhất tại buổi Gala với các giải thưởng danh giá. Cụ thể:

- Giải Nhất – Đỗ Duy Đoàn: Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh (tên miền: https://www.dydonofficial.id.v...)

- Giải Nhì – Nguyễn Gia Hưng: Trườn Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (Tên miền: http://jayzhung.id.vn/)

- Giải Ba – Lưu Minh Quyền: Trường Cao đẳng FPT Polytechnic - Cơ sở TP. Hồ Chí Minh (Tên miền: http://vennluu.id.vn/)

- Giải Creative Pinnacle – Phạm Hà Giang: Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh (Tên miền: https://hagiangpwec.id.vn/)

- Giải Media SuperStar – Nguyễn Quốc Huy Chương - Trường Đại học FPT TP. Hồ Chí Minh (Tên miền: http://chuong16112002.id.vn/)/.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ngọn lửa kích thích sáng tạo cho thế hệ GenZ cùng tên miền ID.VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO