Chuyển động ICT

Ngọn lửa kích thích sáng tạo cho thế hệ GenZ cùng tên miền ID.VN

AD 15:28 17/08/2023

Cuộc thi Personal Branding 4.0 - Tạo dấu ấn cá nhân cùng tên miền quốc gia ID.VN đã chính thức khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ và những tên tuổi tài năng xuất sắc nhất đã được vinh danh trong buổi Gala.

1.png

Personal Branding 4.0 không chỉ là cuộc thi mà còn là một chặng đường hành trình đầy ý nghĩa cho các tài năng trẻ. Cuộc thi cũng là sự kiện nổi bật trong chuỗi các hoạt động nhằm lan tỏa chính sách ưu đãi của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc thúc đẩy không gian tên miền mới ID.VN và các dịch vụ số hướng đến giới trẻ (đặc biệt là sinh viên).

Cuộc thi nhằm mang lại một công cụ an toàn để giới trẻ thực hành, trải nghiệm, học tập, nâng cao kỹ năng số trong làn sóng chuyển đổi số.

Personal Branding 4.0 - Ngọn lửa kích thích sáng tạo cho thế hệ GenZ

Với hơn 28 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh cùng khởi xướng cho toàn thể sinh viên tham gia, Ban tổ chức đã nhận hơn 200 bài dự thi ngay từ vòng sơ khảo. Cuộc thi Personal Branding 4.0 đã trở thành hành trình đầy sáng tạo và bứt phá của các bạn trẻ từ 18 - 22 tuổi.

3.png
Cuộc thi Personal Branding 4.0 đã trở thành hành trình đầy sáng tạo và bứt phá của các bạn trẻ từ 18 - 22 tuổi.

Bên cạnh sự tỏa sáng của các thí sinh, sự đồng hành của đội ngũ Ban giám khảo với chuyên môn cao đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ và định hướng cho các thí sinh. Đây cũng là cơ hội để các thí sinh có dịp học hỏi và phát triển bản thân tốt hơn.

4.png
Đội ngũ Ban giám khảo với chuyên môn cao đã góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ và định hướng cho các thí sinh.

Ngoài ra, sự thăng hoa của cuộc thi cũng không thể thiếu sự đồng hành từ các đối tác và nhà tài trợ nhiệt huyết như NextJobs, P.A Việt Nam, VNNIC, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), eSMS, ViHAT, Simplamo, Safebooks, Retentee, Alipo Creative, Dizim, Lovinbot, NextPay, NextTech, NextAcademy, và cùng với British Council EnglishScore… cùng hơn 28 trường Đại học tại TP. Hồ Chí Minh đã đồng hành hỗ trợ cho các bạn thí sinh trong quá trình xây dựng và hoàn thành ý tưởng tại cuộc thi.

GenZ - Thế hệ tương lai mở cánh cửa tạo dấu ấn mới cùng ID.VN

Sáng tạo, tự tin, và khao khát đóng góp tích cực cho xã hội là những đặc trưng của thế hệ GenZ và cuộc thi Personal Branding 4.0 chính là bức tranh sống động về tinh thần này.

Các thí sinh đã có cơ hội tạo ra những thương hiệu cá nhân sáng tạo và độc đáo, thể hiện trách nhiệm và đam mê trong việc xây dựng tương lai riêng của mình.

2.png
Các thành viên Ban tổ chức cuộc thi Personal Branding 4.0.

Chia sẻ ấn tượng về cuộc thi, Trưởng Ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi cảm thấy bất ngờ khi cuộc thi Personal Branding 4.0 được lan tỏa rộng trong cộng đồng sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh ngoài mong đợi. Việc theo dõi hành trình của các bạn từ những ngày đầu, thực sự khiến chúng tôi tự hào về những thành tựu mà các bạn đã gặt hái được trong cuộc thi. Đó không chỉ thể hiện sự sáng tạo và kiến thức, mà còn chứa đựng tinh thần trách nhiệm và đam mê mãnh liệt trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân nhằm hướng tới tương lai vững vàng trong thời đại số”.

Sự thành công của Personal Branding 4.0 không chỉ là sự kết thúc của một cuộc thi mà còn là khởi đầu cho những dấu ấn cá nhân cùng tên miền ID.VN. Cuộc thi sẽ là bước đệm phát triển công việc và những dự án tương lai của các bạn trẻ trong sự nghiệp tương lai.

Vinh danh các thí sinh xuất sắc

Cuộc thi Personal Branding 4.0 đã vinh danh những tài năng xuất sắc nhất tại buổi Gala với các giải thưởng danh giá. Cụ thể:

- Giải Nhất – Đỗ Duy Đoàn: Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh (tên miền: https://www.dydonofficial.id.v...)

- Giải Nhì – Nguyễn Gia Hưng: Trườn Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh (Tên miền: http://jayzhung.id.vn/)

- Giải Ba – Lưu Minh Quyền: Trường Cao đẳng FPT Polytechnic - Cơ sở TP. Hồ Chí Minh (Tên miền: http://vennluu.id.vn/)

- Giải Creative Pinnacle – Phạm Hà Giang: Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh (Tên miền: https://hagiangpwec.id.vn/)

- Giải Media SuperStar – Nguyễn Quốc Huy Chương - Trường Đại học FPT TP. Hồ Chí Minh (Tên miền: http://chuong16112002.id.vn/)/.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
Ngọn lửa kích thích sáng tạo cho thế hệ GenZ cùng tên miền ID.VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO