MoMo và Schannel vừa chính thức công bố cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”. Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự.
Tổng kết những kết quả đạt được trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu năm 2020, Realme đã thể hiện tiềm năng của mình với sự phát triển mạnh hơn, vượt qua thử thách, biến thành cơ hội cũng như sở hữu các giải thưởng.
Sau hơn 1 năm hoạt động, mạng xã hội Việt Gapo hiện đã thu hút hơn 6 triệu người dùng. Đồng thời, để bảo vệ thông tin người dùng, đến nay, mạng xã hội này đã định danh được 40% tài khoản và ra mắt hàng loạt tính năng tôn trọng quyền riêng tư.
Mặc dù đa số các ví điện tử tại Việt Nam đều lỗ nhưng thị trường vẫn “nóng” lên từng ngày khi liên tục có các chương trình khuyến mãi, mua bán sát nhập hay thương vụ đầu tư bạc tỷ để thay đổi thói quen không dùng tiền mặt của người dân, nhất là thế hệ trẻ, đối tượng đang trở thành lực lượng chính thúc đẩy xu hướng tiêu dùng số.