Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu

Tuấn Trần| 22/07/2020 14:55
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 22/7/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ đã tổ chức lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập và công bố thay đổi nhận diện thương hiệu Phong Vũ.

Xuất thân từ cửa hàng kinh doanh máy tính được thành lập từ năm 1997, Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…

Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu - Ảnh 1.

Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo…

Sau 23 năm phát triển, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy các tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao. 

Với tầm nhìn trở thành "Nhà bán lẻ đa kênh hàng đầu Việt Nam" theo mô hình OMNI – channel, Phong Vũ đã nhân sự kiện này để cùng nhau nhìn lại toàn bộ chặng đường đã đi qua. Đồng thời, tri ân các quý đối tác và tất cả các khách hàng đã tin tưởng hợp tác và mua hàng tại Phong Vũ trong suốt thời gian vừa qua. Tất cả tạo thành bước đệm để Phong Vũ phát triển hơn nữa trong tương lai sắp tới.

Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu - Ảnh 2.

Logo mới của Phong Vũ.

Nhân dịp kỷ niệm chặng đường 23 năm, Phong Vũ còn thông báo một sự thay đổi lớn. Đó là sự kiện chính thức thay đổi nhân diện thương hiệu Phong Vũ, một bước ngoặt lớn nhất từ trước đến giờ của Phong Vũ. 

Phong Vũ cho biết, công ty đã đã đặt hết tâm tư vào hình ảnh logo mới này. Đã đến lúc Phong Vũ thay đổi để sẵn sàng cho một tương lai mới tốt đẹp hơn.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Phong Vũ thay đổi nhận diện thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO