SafeGate chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình của công ty với định hướng trở thành doanh nghiệp với hệ sinh thái an ninh mạng toàn diện, thông minh, và dễ tiếp cận.
Thương hiệu nông sản Vĩnh Long đã hiện diện trên Internet đến gần khách hàng cả nước hơn thông qua website chính thức của các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh, hợp tác xã địa phương.
Với phương châm "Mọi lúc - Mọi nơi - Mọi việc", mục tiêu đến hết năm 2022, khách hàng của Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) có thể đưa ra tất cả các yêu cầu liên quan. Các cấp quản lý theo dõi, giám sát tình trạng vận hành lưới điện, điều hành và giải quyết các công việc một cách nhanh nhất trên nền tảng công nghệ số.
Được sự đồng ý của UBND TP. Hà Nội, Bưu điện TP. Hà Nội phối hợp với Bảo hiểm xã hội (BHXH) thành phố có phương án chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên địa bàn thành phố kỳ tháng 9, 10/2021 linh hoạt, phù hợp với quy định phòng chống dịch của mỗi địa bàn, đảm bảo chi trả an toàn và kịp thời cho người hưởng.
Chuyển đổi số (CĐS) trong lĩnh vực nông nghiệp từ lâu đã trở thành một giải pháp quan trọng để nâng cao giá trị nông sản. Tại Bắc Giang, những năm qua, việc ứng dụng CNTT vào sản xuất nông nghiệp, tiêu thụ nông sản đã được ứng dụng rộng khắp, đem lại hiệu quả thiết thực.
Mặc dù nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi xuất hiện trong tập 6 chương trình Shark Tank 2021 và thành công ra về cùng Shark Phú với 100 triệu USD cho 40% cổ phần; song Founder – CEO AnHome Bùi Thành Ninh vẫn hết sức thận trọng.
Tổng kết những kết quả đạt được trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu năm 2020, Realme đã thể hiện tiềm năng của mình với sự phát triển mạnh hơn, vượt qua thử thách, biến thành cơ hội cũng như sở hữu các giải thưởng.
Mặc dù đã bước đầu áp dụng chuyển đổi số vào y tế (y tế số) nhưng các bệnh viện công đang gặp những khó khăn do thủ tục hành chính (TTHC) còn rườm ra cũng như quy định về dữ liệu còn chưa rõ ràng. Vì thế, tốc độ chuyển đổi số tại các bệnh viện công còn chưa tương xứng với tiềm lực tài chính của mình.
Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC), Bộ TT&TT chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu logo, phản ánh sứ mệnh, tầm nhìn đáp ứng yêu cầu phát triển của Internet trong thời đại mới với thông điệp "Internet for all" từ ngày 5/11/2020.
Ngày 22/7/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty CP Thương Mại - Dịch Vụ Phong Vũ đã tổ chức lễ kỷ niệm 23 năm ngày thành lập và công bố thay đổi nhận diện thương hiệu Phong Vũ.
Công ty an ninh mạng toàn cầu “Kaspersky Lab” - giờ đây là “Kaspersky” - tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Xây dựng một thế giới an toàn hơn” với khái niệm rộng hơn “miễn dịch mạng”.