Quảng Nam: Tăng cường công tác tuyên truyền về cải cách hành chính

Bình Minh| 24/09/2021 10:03
Theo dõi ICTVietnam trên

UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành văn bản số 6521/UBND-KSTTHC yêu cầu các sở, ban, ngành, các cơ quan ngành dọc cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác tuyên truyền cải cách hành chính (CCHC).

Quảng Nam: Tăng cường công tác tuyên truyền về cải cách hành chính - Ảnh 1.

Giải quyết TTHC tại Trung tâm Hành chính công tỉnh. (Ảnh:quangnam.gov.vn)

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, địa phương chỉ đạo các bộ phận có liên quan tăng cường thông tin tuyên truyền về các kết quả CCHC nổi bật trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, các bài học kinh nghiệm, các mô hình, sáng kiến hay, hiệu quả… dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú; xây dựng, đăng tải tin, bài, các phóng sự ngắn, clip tuyên truyền… về các nội dung liên quan trên các báo, Cổng thông tin điện tử tỉnh, Cổng thông tin cải cách hành chính tỉnh, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, Trang thông tin điện tử của đơn vị, địa phương…

Sở Nội vụ thực hiện tuyên truyền các nội dung đột phá trong cải cách tổ chức bộ máy hành chính, cải cách chế độ công vụ trên địa bàn tỉnh, đăng tải đầy đủ các nội dung liên quan trên Trang thông tin điện tử của đơn vị; Cổng thông tin CCHC tỉnh.

Trong khi đó, Sở Tư pháp có trách nhiệm thực hiện tuyên truyền các nội dung nổi bật trong cải cách thể chế trên địa bàn tỉnh, đăng tải các nội dung liên quan trên Trang thông tin điện tử của đơn vị và cung cấp thông tin cho Báo Quảng Nam, Đài Phát thanhTruyền hình tỉnh để thực hiện tuyên truyền.

Tiếp đó, Sở Thông tin và Truyền thông thực hiện tuyên truyền các nội dung về hiện đại hóa nền hành chính của tỉnh, đăng tải đầy đủ các nội dung liên quan trên Cổng thông tin điện tử tỉnh. Đồng thời, theo dõi, hướng dẫn Báo Quảng Nam, Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh, Văn phòng đại diện của các báo trên địa bàn tỉnh và hệ thống thông tin ở cơ sở thực hiện đẩy mạnh tuyên truyền về những kết quả CCHC nổi bật trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

UBND tỉnh  cũng yêu cầu Trung tâm Phục vụ Hành chính công Quảng Nam, cung cấp các nội dung liên quan về hiệu quả hoạt động của Trung tâm cho các báo, đài để thực hiện tuyên truyền; xây dựng các phóng sự ngắn, clip, tin, bài… đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, Smart Quảng Nam, Tổng đài 1022 Quảng Nam.

Chỉ đạo, yêu cầu trên của UBND tỉnh Quảng Nam cụ thể hóa Kế hoạch số 5442/KH-UBND ngày 19/8/2021 của UBND tỉnh về cải thiện Chỉ số CCHC tỉnh Quảng Nam và kịp thời cung cấp thông tin về kết quả cải CCHC của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, hỗ trợ công tác khảo sát, điều tra xã hội học đánh giá Chỉ số CCHC của Bộ Nội vụ.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Tăng cường công tác tuyên truyền về cải cách hành chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO