Ra mắt loạt sản phẩm mới của MOG Việt Nam

T.H| 16/10/2015 12:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty CP MOG Việt Nam đã chính thức giới thiệu một loạt sản phẩm mới, bao gồm sản phẩm về nền tảng quảng cáo trực tuyến đa kênh, đa nền tảng, quảng cáo trả thưởng, họ các sản phẩm tiện ích cho người dùng và nền tảng mở cho thanh toán điện tử.

Cụ thể: Sản phẩm Admactic (nền tảng quảng cáo trực tuyến đa kênh, đa nền tảng), Gimi (nền tảng quảng cáo trả thưởng đầu tiên tại Việt Nam), Yolo Family (họ các sản phẩm tiện ích hàng ngày cho người dùng) và 1Pay (nền tảng mở cho thanh toán điện tử).

Trong đó, Gimi là nền tảng quảng cáo tặng thưởng, cho phép các thương hiệu có thể tiếp cận đúng đối tượng, đúng khoảnh khắc tới từng khách hàng dưới các hình thức tặng thưởng phong phú bên trong các ứng dụng/games trên di động. Các thương hiệu sử dụng Gimi để thu hút đối tượng khách hàng của họ bằng cách trao thưởng những sản phẩm mẫu, ưu đãi đặc biệt, tiền ảo hoặc các mặt hàng khác… Các nhà phát triển game/ứng dụng sẽ có thêm được một hình thức kiếm tiền mới, kiếm tiền theo từng khoảnh khắc trong game/ứng dụng. Ngoài ra, việc kết hợp này sẽ giúp cho các users đang sử dụng game/ứng dụng sẽ dùng nhiều hơn để có cơ hội nhận thưởng. Gimi là giải pháp kết hợp hoàn hảo cho cả ba đối tượng: Brands (tiếp cận đúng đối tượng, đúng khoảnh khắc), Developers (hình thức kiếm tiền mới, tăng engagement của người dùng với ứng dụng), Users (được nhận thưởng thú vị).

Còn phiên bản 1Pay 2.0 là nền tảng mở cho thanh toán điện tử. Nền tảng này hỗ trợ mọi loại hình dịch vụ thanh toán hiện có trên thị trường. 1Pay sở hữu một nền tảng thông minh, giúp cho mọi đối tượng từ các công ty công nghệ, công ty thương mại điện tử, đến các nhà phát triển web, cá nhân có thể dễ dàng tham gia kết nối sử dụng các dịch vụ thanh toán với nhiều tính tiện ích nhanh, chính xác, minh bạch và an toàn. Với mục tiêu trước mắt là trở thành nền tảng thanh toán trung gian tốt nhất khu vực Đông Nam Á, 1Pay không ngừng phát triển và cho ra đời 1Pay phiên bản 2.0. Điểm nổi bật mới ở phiên bản này chính là hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa quốc gia và tích hợp đầy đủ các loại hình thanh toán hiện có trên thị trường (bank, visa, thẻ cào, sms, api, otp). Ngoài ra, giao diện mới của sản phẩm cũng được thiết kế lại để thân thiện và phù hợp với xu hướng người dùng.

MOG Việt Nam được biết đến với vai trò một công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực mobile và internet. Tiền thân của MOG là Công ty CP Mwork, được thành lập từ năm năm 2011 và chính thức ra mắt vào tháng 1-2012. Sau ba năm hoạt động, MOG Việt Nam đã phát triển được những sản phẩm và dịch vụ hữu ích không chỉ đối với người dùng mà còn cả với các doanh nghiệp.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Sự trỗi dậy của các kỳ lân AI Trung Quốc nhằm cạnh tranh với OpenAI
    Bốn công ty khởi nghiệp (startup) AI Trung Quốc đã trở thành kỳ lân công nghệ với mức định giá hơn 1 tỷ USD, nhằm tăng cường cạnh tranh với OpenAI, đặc biệt là khi ChatGPT không hoạt động ở Trung Quốc.
  • "Siêu ứng dụng" được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5
    Điện Biên Smart được ví là "siêu ứng dụng" tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.
  • "Tôi dịch cuốn sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng cả trái tim mình"
    Anh Saleem Hammad - người dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập cho biết: “Xuất phát từ tình cảm sâu sắc, sự kính trọng cũng như lòng biết ơn, sau 12 năm gắn bó với đất nước Việt Nam thân thương, tôi đã thực hiện thành công việc dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập bằng cả trái tim mình.”
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt loạt sản phẩm mới của MOG Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO