Truyền thông

Ra mắt sách “Chặng cuối”, cuốn tiểu thuyết cảm xúc về tâm lý con người

Anh Minh 15:09 25/07/2024

Cuốn sách "Chặng cuối" là lời nhắc nhở về những giá trị sống cao đẹp và sức mạnh của lòng vị tha.

Tháng 07/2024, San Hô Books kết hợp cùng NXB Thanh Niên ra mắt cuốn sách "Chặng cuối" (Home Stretch), một tác phẩm văn học của tác giả nổi tiếng Graham Norton, hứa hẹn dẫn dắt bạn đọc khám phá những góc khuất trong tâm hồn con người.

hinh-anh-sach.jpg
Cuốn sách "Chặng cuối" được xem là hành trình đào sâu nội tâm và tìm về chính mình

Cuốn sách "Chặng cuối" được xem là hành trình đào sâu nội tâm và tìm về chính mình. Với nghệ thuật kể chuyện đa lớp cùng lối viết sâu sắc và đầy cảm xúc của tác giả Graham Norton, cuốn sách xây dựng nên bức tranh chân thực về cuộc sống ở một thị trấn nhỏ Ai-len, nơi con người luôn che giấu những góc khuất và bí mật sâu thẳm trong tâm hồn. "Chặng cuối" là lời nhắc nhở về những giá trị sống cao đẹp và sức mạnh của lòng vị tha.

"Chặng cuối" đã nhận được sự khẳng định từ giới phê bình cũng như độc giả quốc tế với giải thưởng sách Ai-len của An Post và nằm trong danh sách The Sunday Times Bestseller. Tạp chí Publishers Weekly gọi "Chặng cuối" là “Chuyến xa nhà đầy cảm xúc, hấp dẫn này là tác phẩm hay nhất của Norton”.

Trong khi đó, Booklist đánh giá “Norton có tài trong việc diễn tả đời sống mãnh liệt, đầy sầu cảm vùng tỉnh lẻ Ai-len, nơi bí mật chỉ lộ diện lúc bắt buộc và kể cả khi phải thế, vẫn không hoàn toàn tự do hiển lộ. Các nhân vật sống động của ông cuốn hút độc giả dõi theo áng văn trầm lắng, giàu cảm xúc này”.

Với những lời khen ngợi và giải thưởng uy tín, "Chặng cuối" chính là cuốn sách không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích văn học Ai-len và đam mê khám phá tâm lý con người./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sách “Chặng cuối”, cuốn tiểu thuyết cảm xúc về tâm lý con người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO