Make in Vietnam

Sản phẩm dịch vụ CNTT của VNPT đạt giải quốc tế về hữu ích cho người dùng

NM 20:33 09/06/2023

Đạt 3 giải vàng và 1 giải đồng cho các sản phẩm dịch vụ CNTT hữu ích dành cho người dùng tại Giải thưởng quốc tế về kinh doanh và tiếp thị khách hàng Globee (Sales, Marketing, Customer Success, and Operations Awards).

Đạt thành tích này, VNPT như thêm sự khẳng định về sự phát triển, trưởng thành, lớn mạnh không ngừng không chỉ trong nước mà còn mở rộng uy tín, đại diện sản phẩm công nghệ của Việt Nam đạt chất lượng cao ra thế giới.

Sản phẩm hữu ích hỗ trợ CĐS

Sự kiện là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới nhằm tôn vinh các tổ chức thuộc các lĩnh vực khác nhau để vinh danh những thành tựu và hiệu suất xuất sắc trong các doanh nghiệp trên toàn thế giới và được tổ chức lần thứ 10 với sự có mặt của các đơn vị lớn trên thế giới như IBM, Automation Anywhere, Inc, Hawke Media, PowerSchool, VNPT…

Cụ thể, khi tham gia sự kiện, VNPT đã tham dự với 4 giải pháp công nghệ hiện đại gồm: Chứng thực chữ ký số công cộng (VNPT SmartCA); Tổng đài thông minh (VNPT SCC); Hóa đơn điện tử (VNPT invoice) và Hợp đồng điện tử (VNPT eContract).

Kết quả trong số 4 sản phẩm trên của VNPT đã có 3 sản phẩm đạt giải Vàng gồm: VNPT SmartCA, VNPT invoice, VNPT SCC. Còn lại, sản phẩm VNPT eContract đoạt giải Đồng .

paya.jpg
Các sản phẩm dịch vụ của VNPT là công cụ hữu ích hỗ trợ CĐS của doanh nghiệp.

Khi nhận xét về các sản phẩm của VNPT, các ý kiến chung của ban giám khảo cho rằng, đây đều là những sản phẩm dịch vụ CNTT hữu ích hỗ trợ trong chuyển số của doanh nghiệp, giúp tăng giá trị khách hàng và dễ dàng tối ưu trải nghiệm người dùng.

Đơn vị công nghệ điển hình tạo ra các giải pháp phù hợp xu thế 4.0

Nói thêm về VNPT, đây là đơn vị đầu tiên được cấp phép cung cấp dịch vụ CA tại Việt Nam, VNPT được đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ CA uy tín, chiếm thị phần lớn và luôn tuân thủ đầy đủ các quy định của Nhà nước.

Hơn nữa, nhằm đón đầu xu hướng chuyển đổi số (CĐS) và trở thành đầu tàu dẫn dắt CĐS quốc gia, từ năm 2017, Tập đoàn VNPT đã đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển các giải pháp với các công nghệ mũi nhọn xu thế 4.0, trong đó, VNPT là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Bộ TT&TT cấp giấy phép chung cấp dịch vụ chữ ký số (CKS) từ xa VNPT SmartCA (tháng 10/2021).

Với VNPT SmartCA, chỉ cần có Internet, người dùng có thể ký số mọi lúc, mọi nơi mà không phải phụ thuộc vào thiết bị nào khác như USB Token hay SIM điện thoại. Bên cạnh đó, VNPT đang là đơn vị duy nhất tại Việt Nam triển khai cung cấp chứng thư số bằng phương thức điện tử, giúp khách hàng thực hiện kích hoạt CKS từ xa VNPT SmartCA bằng việc áp dụng công nghệ định danh khách hàng điện tử/ trực tuyến.

Tính tới tháng 8/2022, sản phẩm đạt giải vàng tại hạng mục Giải pháp phát triển doanh nghiệp này đã được tích hợp lên hơn 400 nền tảng giao dịch điện tử phổ biến như Cổng dịch vụ Công Quốc gia, BHXH Việt Nam, Tổng cục Thuế… và hiện VNPT cũng là nhà cung cấp dịch vụ CA hàng đầu với hơn 400.000 chứng thư số đang hoạt động.

Chia sẻ về những mục tiêu phát triển, đại diện VNPT cho biết, đơn vị đang nỗ lực và cam kết nhiều hơn để phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thực hiện CĐS.

Thiết thực cho các mục tiêu này, thời gian qua VNPT đã cung cấp tốt các sản phẩm cho khách hàng, người dùng trên các ứng dụng, sản phẩm CĐS dựa trên hạ tầng số của VNPT (viễn thông, hạ tầng điện toán đám mây, công nghệ 4.0) và tất cả luôn được đảm bảo an ninh, an toàn mạng hiệu quả./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
Sản phẩm dịch vụ CNTT của VNPT đạt giải quốc tế về hữu ích cho người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO