SK Telecom ra mắt ứng dụng cuộc gọi thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo

Minh Chung| 12/10/2020 22:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Ứng dụng cuộc gọi thoại mới tích hợp trợ lý kích hoạt bằng giọng nói Nugu.

SKT ra mắt ứng dụng cuộc gọi thoại AI hỗ trợ - Ảnh 1.

Lee Hyun-ah, phụ trách bộ phận dịch vụ AI tại SK Telecom, giới thiệu ứng dụng cuộc gọi thoại hỗ trợ AI (Nguồn: SKT)

SK Telecom, nhà mạng di động hàng đầu của Hàn Quốc, vừa tung ra một ứng dụng gọi điện thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Ứng dụng cuộc gọi thoại mới của công ty được tích hợp trợ lý kích hoạt bằng giọng nói hiện có Nugu, trước đây đã được sử dụng trong loa AI cùng tên.

Ứng dụng mới của SKT sẽ cho phép người dùng hiện tại của họ sử dụng một loạt các tính năng được hỗ trợ bởi công cụ AI.

Người dùng có thể sử dụng giọng nói để gọi điện, gửi tin nhắn văn bản, tìm kiếm các bản ghi cuộc gọi và văn bản. Ứng dụng này cũng có thể cung cấp thông tin thời tiết hoặc tin tức, đồng thời đề xuất âm nhạc, nhà hàng và các nội dung được cá nhân hóa khác dựa trên thông tin người dùng.

SKT cho biết công ty sẽ thêm tính năng chuyển giọng nói thành văn bản vào năm tới. Công ty cho biết đến năm 2022, SKT cũng có kế hoạch cho phép người dùng tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng và thanh toán thông qua nền tảng AI.

Cùng lúc, SKT cho biết công ty sẽ ra mắt tai nghe không dây hỗ trợ AI vào tháng tới, được đặt tên là Nugu Buds. Tai nghe nhét tai do công ty tự phát triển có tính năng Clear Voice Capture của Qualcomm để đảm bảo chất lượng cuộc gọi.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
SK Telecom ra mắt ứng dụng cuộc gọi thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO