SK Telecom ra mắt ứng dụng cuộc gọi thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo

Minh Chung| 12/10/2020 22:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Ứng dụng cuộc gọi thoại mới tích hợp trợ lý kích hoạt bằng giọng nói Nugu.

SKT ra mắt ứng dụng cuộc gọi thoại AI hỗ trợ - Ảnh 1.

Lee Hyun-ah, phụ trách bộ phận dịch vụ AI tại SK Telecom, giới thiệu ứng dụng cuộc gọi thoại hỗ trợ AI (Nguồn: SKT)

SK Telecom, nhà mạng di động hàng đầu của Hàn Quốc, vừa tung ra một ứng dụng gọi điện thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Ứng dụng cuộc gọi thoại mới của công ty được tích hợp trợ lý kích hoạt bằng giọng nói hiện có Nugu, trước đây đã được sử dụng trong loa AI cùng tên.

Ứng dụng mới của SKT sẽ cho phép người dùng hiện tại của họ sử dụng một loạt các tính năng được hỗ trợ bởi công cụ AI.

Người dùng có thể sử dụng giọng nói để gọi điện, gửi tin nhắn văn bản, tìm kiếm các bản ghi cuộc gọi và văn bản. Ứng dụng này cũng có thể cung cấp thông tin thời tiết hoặc tin tức, đồng thời đề xuất âm nhạc, nhà hàng và các nội dung được cá nhân hóa khác dựa trên thông tin người dùng.

SKT cho biết công ty sẽ thêm tính năng chuyển giọng nói thành văn bản vào năm tới. Công ty cho biết đến năm 2022, SKT cũng có kế hoạch cho phép người dùng tìm kiếm sản phẩm, đặt hàng và thanh toán thông qua nền tảng AI.

Cùng lúc, SKT cho biết công ty sẽ ra mắt tai nghe không dây hỗ trợ AI vào tháng tới, được đặt tên là Nugu Buds. Tai nghe nhét tai do công ty tự phát triển có tính năng Clear Voice Capture của Qualcomm để đảm bảo chất lượng cuộc gọi.

Bài liên quan
  • Trí tuệ nhân tạo ứng dụng trong báo chí hiện đại
    Trí tuệ nhân tạo đang mở ra những cơ hội mới cho báo chí, từ việc nâng cao chất lượng nội dung đến việc tăng cường tác động xã hội. Nó giúp tăng cường hiệu suất làm việc, giảm bớt gánh nặng công việc thủ công và tạo điều kiện để nhà báo tập trung vào các nhiệm vụ sáng tạo và phân tích…
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
SK Telecom ra mắt ứng dụng cuộc gọi thoại dựa trên trí tuệ nhân tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO