Chuyển đổi số

Tập huấn cho học sinh Thới Bình sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Đỗ Thêu 05/07/2023 20:05

Hơn 500 học sinh tại các trường THCS-THPT Tân Lộc, THPT Nguyễn Văn Nguyễn và trường THCS-THPT Tân Bằng, huyện Thới Bình đã được tập huấn.

Nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT), ngày 01/7/2023, UBND huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã phối hợp với Trung tâm giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tỉnh Cà Mau tổ chức các lớp tập huấn cho hơn 500 học sinh tại các trường: THCS-THPT Tân Lộc, THPT Nguyễn Văn Nguyễn và trường THCS-THPT Tân Bằng.

tap-huan-sua-dang.jpg

Tại lớp tập huấn, các em học sinh đã được các cán bộ ở Trung tâm giải quyết TTHC tỉnh Cà Mau hướng dẫn về cách tạo tài khoản nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công (DVC) quốc gia, giới thiệu về tổng đài thông tin DVC 1022 để phản ánh và được hướng dẫn giải quyết các khó khăn, vướng mắc của công dân về các phương thức khai thác, sử dụng thông tin về cư trú trên thẻ căn cước công dân, cung cấp DVC.

Thông qua các lớp tập huấn nhằm giúp cho các em hiểu rõ về nội dung, ý nghĩa, cách thực hiện DVCTT để từ đó tuyên truyền, hỗ trợ, hướng dẫn người thân trong gia đình tham gia sử dụng DVCTT./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn cho học sinh Thới Bình sử dụng dịch vụ công trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO