Chuyển động ICT

Thụy Điển giới thiệu giải pháp 5G tại Triển lãm xanh

AD 21/10/2024 18:35

Ngày 21/10/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm xanh Thụy Điển giới thiệu các giải pháp xanh sáng tạo tại Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE) 2024.

Sự kiện do Đại sứ quán Thụy Điển và Business Sweden tổ chức, nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách của Việt Nam về bền vững và kinh tế tuần hoàn, theo Quyết định 450/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Sự kiện này kết nối các nhà lãnh đạo Việt Nam với các công ty Thụy Điển, cung cấp nền tảng để khám phá các đối tác giá trị có thể nâng cao các sáng kiến xanh của Việt Nam. Người tham dự sẽ có cơ hội nhận được những hiểu biết từ các chuyên gia trong ngành và khám phá các giải pháp thực tiễn phù hợp với những thách thức địa phương.

Triển lãm tập trung vào năng lượng tái tạo, giảm phát thải, kinh tế tuần hoàn và các công nghệ mới, với mục tiêu giúp Việt Nam củng cố vị thế toàn cầu và thu hút đầu tư.

dai-su-td.jpg
Đại sứ Thụy Điển Johan Ndisi: Triển lãm xanh Thụy Điển tại GEFE 2024 không chỉ là một triển lãm; mà còn là một nền tảng hợp tác để đẩy mạnh quan hệ đối tác, thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam

Đại sứ Thụy Điển Johan Ndisi cho biết: "Triển lãm xanh Thụy Điển thể hiện cam kết của chúng tôi đối với bền vững. Chúng tôi muốn thúc đẩy sự hợp tác sâu sắc hơn giữa Thụy Điển và Việt Nam vì một tương lai xanh hơn”.

Ngoài ra, Đại sứ quán Thuỵ Điển cũng đã ra mắt "Dấu ấn Kinh doanh Thụy Điển - Việt Nam” - một cẩm nang với thông tin hướng dẫn kinh doanh, nhấn mạnh sự hợp tác mạnh mẽ giữa hai quốc gia và những đóng góp của các công ty Thụy Điển tại Việt Nam.

trien-lam-td-1.jpg

Triển lãm xanh Thụy Điển không chỉ là một triển lãm; mà còn là không gian hợp tác để hỗ trợ quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam, với sự tham gia của các công ty hàng đầu như Atlas Copco, Ecolearn, Ericsson, H&M, Hitachi Energy, Husqvarna và Trelleborg - tất cả đều cam kết thúc đẩy các thực hành bền vững vì thành công chung. Triển lãm đến hết 23/10.

trien-lam-td-4.jpg
trien-lam-td-3.jpg
trien-lam-td-2.jpg
Không gian triển lãm.

Triển lãm tập trung vào các nội dung:

Đổi mới sáng tạo: Là quốc gia xếp thứ hai trên thế giới về đổi mới, Thụy Điển là quê hương của nhiều doanh nghiệp tiên phong và cải tiến nhất. Khám phá các giải pháp tiên tiến tại gian hàng Thụy Điển từ giải pháp 5G, lưới điện thông minh, hệ thống lưu trữ năng lượng đến các công nghệ polymer, gói thực phẩm, máy phát điện, máy bơm, thiết bị làm vườn và lâm nghiệp,… giúp tăng hiệu quả và khả năng phục hồi khí hậu, hỗ trợ các mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam.

Phát triển bền vững: Thụy Điển hướng tới mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2045 và tự hào chia sẻ kinh nghiệm cũng như các thông lệ tốt nhất của mình với Việt Nam. Hợp tác là chìa khóa để giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và chúng tôi hướng đến mục tiêu kết nối Thụy Điển với các bên liên quan chính trong thị trường phát triển bền vững của Việt Nam.

Chất lượng: Sản phẩm của Thụy Điển đóng góp vào nền kinh tế tuần hoàn của Việt Nam bằng cách cung cấp các giải pháp hiệu quả và bền vững cho các ngành công nghiệp và hộ gia đình. Khách tham quan có thể khám phá các sản giải pháp của Thụy Điển, được biết đến với chất lượng tốt, độ tin cậy và chi phí vòng đời cạnh tranh.

Đại sứ Thụy Điển Johan Ndisi nhấn mạnh: Triển lãm xanh Thụy Điển tại GEFE 2024 không chỉ là một triển lãm; mà còn là một nền tảng hợp tác để đẩy mạnh quan hệ đối tác, thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam. “Bằng cách giới thiệu các giải pháp của mình, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa Thụy Điển và Việt Nam”./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Cần sử dụng AI một cách có trách nhiệm
    AI ngày càng trở nên phổ biến và các thách thức của công tác quản trị rủi ro ngày càng tăng. Do đó, việc có thêm các khung quản trị vững chắc sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp áp dụng AI hiệu quả hơn, xây dựng niềm tin của khách hàng và hướng tới khai thác giá trị và mở rộng quy mô.
  • Zalo đã có hơn 17.000 tài khoản chính thức của cơ quan nhà nước, đơn vị tiện ích
    Tính đến hết năm 2024, có tổng cộng 17.273 tài khoản chính thức của các cơ quan nhà nước và đơn vị tiện ích (trường học, y tế…) đã được thiết lập và định danh trên nền tảng Zalo, phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. ‏
  • CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
    CT Group và 4 công ty thành viên trong lĩnh vực công nghệ cao đã mang đến sự kiện Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam Defence Expo 2024) một chuỗi các triển lãm đột phá và ấn tượng.
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
Đừng bỏ lỡ
Thụy Điển giới thiệu giải pháp 5G tại Triển lãm xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO