Sản phẩm Robot delta không chỉ là niềm tự hào lớn của Công ty cổ phần giải pháp công nghệ cao VAS mà còn là niềm tự hào của Việt Nam trên thị trường thế giới.
Hơn 3 thập kỷ qua, FPT đã và đang nỗ lực đem sức mạnh đột phá của các công nghệ trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, IoT... để phục vụ đời sống của hàng triệu người dân Việt Nam.
Đây là lần thứ 6, Viettel Post được vinh danh tại Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, một minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững và không ngừng đổi mới của Viettel Post.
Giải pháp Internet an toàn cho gia đình "Make in Viet Nam" SafeGate đã và đang tích cực triển khai tích hợp với các nhà mạng, các đơn vị sản xuất thiết bị.
Hệ thống Kiosk y tế thông minh giúp người dân có thể tự đăng ký khám, chữa bệnh và thanh toán viện phí nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời, các y, bác sĩ có thể chủ động tiếp nhận thông tin, theo dõi lịch sử khám, chữa bệnh của bệnh nhân thuận tiện hơn.
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
Với tốc độ lan truyền các thông tin độc hại trên Internet hiện nay, để bảo vệ trẻ em trên không gian mạng, VNPT đồng hành, cung cấp sản phẩm VNPT Family Safe giúp trẻ xây dựng thói quen sử dụng Internet lành mạnh.
Nhận thức của người tiêu dùng đã có sự thay đổi mạnh mẽ về chất lượng của hàng hóa trong nước. Hàng Việt Nam đã trở thành một lựa chọn không thể thiếu của người tiêu dùng Việt.