Việt Nam đang phát triển đồng thời cả công nghệ mạng 4G và 5G. Mạng 4G tiếp tục giữ vai trò nền tảng, trong khi đó, 5G hứa hẹn sẽ mang lại những bước tiến vượt bậc với tốc độ và tính năng mới, phục vụ cho các ứng dụng tiên tiến.
Với tốc độ truyền tải tối đa lên tới 10 Gbps, đường truyền Internet công nghệ mới XGigabit-capable Passive Optical Network (XGSPON) của VNPT đang tiên phong trong việc đón đầu, đáp ứng xu hướng kết nối của thời đại số, đem đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) vừa công bố thông tin về tốc độ dịch vụ truy nhập Internet theo từng tỉnh, thành phố từ hệ thống đo tốc độ truy cập Internet i-Speed do Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) phát triển.
Xu hướng chuyển đổi dịch vụ tài chính từ offline sang online được cho là “không thể đảo ngược” và sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số (KTS) tại Việt Nam.
TimeProvider® 4500 Series mở rộng danh mục đồng hồ chủ theo tiêu chuẩn IEEE-1588® của Microchip và đạt được độ chính xác của tín hiệu định thời tới dưới một nano giây.
Đây là yêu cầu của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị giao ban quản lý Nhà nước của Bộ ngày 7/12. Cũng theo Bộ trưởng, các lĩnh vực quản lý của Bộ cũng phải công bố tiêu chuẩn chất lượng trước khi triển khai những công việc chính thức.
Với tốc độ tăng trưởng 20%/năm, Việt Nam được xếp vào nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu thế giới. Giai đoạn 2025 - 2030, Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì mức độ tăng trưởng kép khoảng 20%.
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký ban hành Quyết định số 1305/QĐ-TTg ngày 8/11/2023 phê duyệt Chương trình quốc gia về tăng năng suất lao động đến năm 2030. Theo đó, phấn đấu nằm trong nhóm 3 nước dẫn đầu ASEAN về tốc độ tăng năng suất lao động.
Có thể thấy, những năm qua, quy mô ngành chăn nuôi nước ta phát triển nhanh chóng. Nhưng hiện nay, thị trường thức ăn chăn nuôi (TĂCN) lại đang phụ thuộc đáng kể vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu. Việc tự chủ nguồn nguyên liệu được xem là giải pháp căn cơ để hướng tới phát triển bền vững, ổn định.
Thao tác thanh toán được rút ngắn, người dùng chỉ cần 1 chạm là đi tới trang lệnh chuyển tiền với thông tin chính xác về người thụ hưởng, được điền sẵn. Hai ngân hàng lớn tại Việt Nam đang đẩy nhanh tốc độ giao dịch cho người dùng trên ứng dụng (app).
Trên tinh thần liên tục thay đổi để làm hài lòng khách hàng, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tương tác Callio đã chính thức giới thiệu phiên bản 4.0.
Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính phủ và sự tập trung kiên quyết vào số hóa, kết hợp với các nỗ lực hợp tác, Indonesia đã chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với những thách thức trong tương lai và nhận ra tiềm năng của mình trong nền kinh tế số.