An toàn thông tin

Trình diễn nền tảng giám sát CCTV giúp giảm thiểu chi phí đầu tư

PV 13:20 21/07/2023

Tại sự kiện Secutech Vietnam 2023 vừa được tổ chức,  Quantum cùng với Nessar Việt Nam đã giới thiệu nền tảng giám sát CCTV toàn diện và hợp nhất (Unified Surveillance Platform - HCI).

chuyen-gia-cua-quantum-nessar-trinh-bay-giai-phap-den-khach-hang.jpg
Chuyên gia của Quantum - Nessar trình bày giải pháp nền tảng giám sát CCTV toàn diện và hợp nhất của Quantum.

Tại sự kiện, Quantum phối hợp cùng nhà phân phối chính thức của mình là Nessar, đã giới thiệu rất nhiều các giải pháp đột phá trong lĩnh vực quản lý, lưu trữ dữ liệu phi cấu trúc (các dữ liệu như tệp (file) văn bản, email, video, ảnh, dữ liệu từ cảm biến, ảnh chụp vệ tinh... ) hiện đang là top 1 thế giới, tạo nên sự khác biệt với những ưu điểm vượt trội, gây ấn tượng và thu hút đông đảo các khách hàng, chuyên gia đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm.‏

‏Một trong những ứng dụng phổ biến nhất của dữ liệu phi cấu trúc đó là lưu trữ dữ liệu CCTV, tại sự kiện này, Quantum đã giới thiệu nền tảng giám sát CCTV toàn diện và hợp nhất (Unified Surveillance Platform - HCI), kết hợp sự mạnh mẽ của phần cứng và phần mềm để đảm bảo một hệ thống giám sát an ninh hiệu quả và dễ dàng quản lý.‏

‏Ngoài ra, giải pháp lưu trữ dữ liệu CCTV lâu dài của Quantum cũng tạo ấn tượng mạnh với khả năng cung cấp giải pháp đáng tin cậy, an toàn và chi phí thấp. Với sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến đảm bảo rằng dữ liệu từ hệ thống giám sát CCTV sẽ được lưu trữ một cách hiệu quả, chi phí hợp lý.‏

Ông Kelver Choo, đại diện Quantum cho biết, thông qua việc chia sẻ những giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực lưu trữ dữ liệu phi cấu trúc cũng như cam kết cung cấp giải pháp hiệu quả và đáng tin cậy, Quantum mong muốn góp phần giải quyết những vấn đề an ninh và giám sát hàng đầu hiện nay.‏

Theo ông Nguyễn Thạc Nam, Tổng giám đốc Nessar Việt Nam, việc đồng hành cùng Quantum tại Secutech Vietnam 2023 là cơ hội quý báu để mang đến những giải pháp đột phá và tiên tiến nhất cho khách hàng Việt Nam.

Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến trong các giải pháp quản lý, lưu trữ dữ liệu của Quantum và kinh nghiệm phân phối của Nessar  sẽ tạo nên sự thành công đáng kể cho cả hai bên nói riêng, cũng như giải quyết các vấn đề về an ninh và giám sát hàng đầu trong ngành hiện nay nói chung.‏

‏Triển lãm quốc tế Secutech Vietnam 2023 diễn ra từ ngày 19/7 - 21/7/2023 thu hút hơn 370 nhà triển lãm đến từ 23 quốc gia và nhiều doanh nghiệp, thương hiệu mạnh tham gia./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam: một trong số ít quốc gia có năng lực sản xuất tấm tấm bán dẫn
    Mới đây, hơn 100 công ty từ Úc và Việt Nam đã hội tụ tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh tế Xanh tại TP. Hồ Chí Minh để thảo luận về năng lượng xanh, công nghệ, giáo dục và tài chính.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
Đừng bỏ lỡ
Trình diễn nền tảng giám sát CCTV giúp giảm thiểu chi phí đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO