Trời mưa bất chợt nên đỗ xe mà quên không kéo cửa kính, chủ xe ô tô quay lại thì kinh ngạc khi thấy hành động của người lạ

Minh Khôi| 01/05/2020 18:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Hành động đặc biệt của người lạ không quen biết nào đó đã khiến không chỉ chủ chiếc xe ô tô này mà bất cứ ai đọc được câu chuyện cũng thấy biết ơn và ngưỡng mộ.

Mới đây, đăng tải trên một diễn đàn lớn chuyên về ô tô, một tài khoản facebook có tên Phạm Dũng cho biết anh phát hiện thấy xe ô tô đỗ bên đường quên kéo cửa kính trong khi trời đang mưa khá to. Vì không có cách liên lạc với chủ xe, anh đã mua một chiếc áo mưa và che tạm với hy vọng nước mưa không bắn vào phía trong xe.

Anh kể lại: "Mưa gió thế này, xe bác tài không lên kính. Xe không có số điện thoại, nên em không thể liên lạc được bác. Em mua cái áo mưa che 1 kính giúp bác. Chúc bác ngày nghỉ lễ nhiều niềm vui và an toàn trên mọi nẻo đường".

Chiếc xe ô tô bị quên kéo kính khi trời đổ mưa bất chợt

Sau đó đã được người đàn ông lạ tốt bụng che tạm bằng áo mưa.

Đính kèm dòng caption ngắn gọn là hình ảnh 2 đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe ô tô màu đen quên kéo kính ở ghế trước giữa lúc trời mưa và sau khi được che tạm bằng chiếc áo mưa. 

Dù chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng sự nhiệt tình của người đàn ông đã nhận được lời tán thưởng từ phía dân mạng.

Dù chỉ là một hành động nhỏ, nhưng sự giúp đỡ nhiệt tình của người đàn ông này đến với người tài xế không quen biết có lẽ sẽ khiến chủ nhân chiếc xe này cảm kích vô cùng!

Ngay dưới bài đăng nhiều dân mạng cũng để lại nhiều lời ngợi khen đối với hành động đẹp của người đàn ông này.

- "Bạn thật tốt bụng, chúc bạn an toàn trên mọi nẻo đường nhé. Chủ xe này thật may mắn vì đã gặp được người tốt như bạn".

- "Đúng là 1 hành động tử tế. Việc làm dù chẳng phải lớn lao nhưng đọc thôi cũng cảm thấy ấm lòng quá".

- "Mở đầu tháng 5 đọc được câu chuyện này cảm thấy yêu đời biết mấy. Đúng là người tốt vẫn luôn ở quanh ta. Chúc bạn vững tay lái trên mọi nẻo đường nhé!".

Hiện hành động đẹp của người đàn ông này vẫn nhận về "bão like" và "cơn mưa lời khen" từ người dùng mạng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trời mưa bất chợt nên đỗ xe mà quên không kéo cửa kính, chủ xe ô tô quay lại thì kinh ngạc khi thấy hành động của người lạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO