Chuyển động ICT

Việc chuẩn hóa thông tin thuê bao phải được thực hiện  trước giờ “G”

ĐH 06:43 23/03/2023

Theo VinaPhone, thời gian qua đơn vị đã tích cực, liên tục thực hiện thông báo và hướng dẫn cho khách hàng trong diện cần chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Tuy nhiên, đến nay nhiều khách hàng mặc dù đã nhận được thông báo nhưng vẫn chưa thực hiện cập nhật lại thông tin theo hướng dẫn của nhà mạng.

Trước thực trạng này, đơn vị tích cực đưa ra thông báo, khuyến nghị tới các khách hàng cần nhanh chóng thực hiện việc chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G”, là ngày 31/3/2023 để tránh bị gián đoạn liên lạc.

Để thực hiện tốt điều này, khách hàng trong diện cần chuẩn hóa thông tin có thể thực hiện kiểm tra, chuẩn hóa thông tin cá nhân qua ứng dụng My VNPT (dành cho hệ điều hành iOS và Android) hoặc truy cập website http://my.vnpt.com.vn và làm theo hướng dẫn.

khach-hang-co-the-mang-cac-giay-to-ca-nhan-den-cac-diem-giao-dich-cua-vinaphone-de-duoc-ho-tro.jpg
VinaPhone hỗ trợ khách hàng đến 21 giờ hàng ngày

Hơn nữa, tại các điểm giao dịch của VinaPhone đã tăng cường nguồn nhân sự để hỗ trợ khách hàng, kéo dài thời gian phục vụ đến 21 giờ hàng ngày và khi khách hàng đến cần mang theo giấy tờ cá nhân (CMTND/CCCD).

Trong trường hợp, các khách hàng không có điều kiện tới các điểm giao dịch hoặc có các trở ngại khi thao tác online (không có smartphone, gặp vấn đề về sức khỏe,…) cũng có thể gọi điện đến tổng đài 18001091 để được nhân viên VNPT hướng dẫn và hỗ trợ cách đăng ký thuận tiện nhất.

VinaPhone luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh và mong nhận được sự hợp tác cùng hoàn thành chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ “G” tới đây, để hạn chế tối đa trường hợp số thuê bao bị gián đoạn liên lạc 1 chiều/2 chiều theo quy định của Cơ quan Quản lý Nhà nước.

Các cách kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao di động của nhà mạng VinaPhone:

Cách 1: Thông qua ứng dụng My VNPT:

- Tải app My VNPT trên Appstore (cho hệ điều hành iOS) hoặc CH Play (cho các thiết bị chạy Android).

- Sau khi khởi động ứng dụng, lựa chọn Đăng nhập (hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại VinaPhone cần kiểm tra.

- Tại giao diện chính chọn mục “Thông tin thuê bao”

- Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn

Cách 2: Truy cập web http://my.vnpt.com.vn

- Khách hàng cần truy cập vào website my.vnpt.com.vn, thực hiện đăng nhập theo số điện thoại VinaPhone cần tra cứu. VinaPhone sẽ gửi mã OTP về số thuê bao đã đăng ký của khách hàng.

- Sau khi đăng nhập, khách hàng chọn mục “Thông tin thuê bao” hoặc chọn Menu/Quản lý tài khoản gói cước "Thông tin cá nhân".

- Đối với các khách hàng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa/so khớp thông tin thuê bao thì sẽ có tùy chọn "Cập nhật thông tin”, khách hàng bấm vào và làm theo hướng dẫn.

Cách 3: Khách hàng đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone trên toàn quốc để được nhân viên VinaPhone hỗ trợ. Lưu ý cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Việc chuẩn hóa thông tin thuê bao phải được thực hiện  trước giờ “G”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO