Việt Nam mùa

  •  Gần một nửa số người mua hàng Việt Nam mua sản phẩm cao cấp trực tuyến
    48% người tiêu dùng Việt Nam mua sản phẩm cao cấp trực tuyến từ các nhà bán lẻ địa phương, với mỹ phẩm là loại sản phẩm được mua hàng đầu, một báo cáo cho biết. Mặc dù phần lớn những người tham gia khảo sát, 69%, nói rằng họ vẫn mua sản phẩm cao cấp tại các cửa hàng địa phương, tỷ lệ mua trực tuyến cao hơn tỷ lệ toàn cầu là 45%, theo báo cáo toàn cầu của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
  •  Tập đoàn truyền thông kỹ thuật số Việt Nam mua lại ScaleLab của Hoa Kỳ
    Tập đoàn truyền thông khổng lồ Yeah1 Group đã mua lại ScaleLab, một mạng đa kênh Youtube của Hoa Kỳ, với giá 20 triệu đô la. ScaleLab dự kiến sẽ nhận được 12 triệu đô la trả trước và 8 triệu đô la khác trả sau nếu đạt được mục tiêu kinh doanh sau hai năm sau khi sáp nhập. ScaleLab cho biết công ty đã đồng ý bán vì nhu cầu vốn kinh doanh để mở rộng hoạt động và mong muốn tích hợp với hệ sinh thái truyền thông Yeah1.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO