Chuyển động ICT

VinaPhone gia tăng trải nghiệm 5G cho người dùng khi dự lễ hội cà phê

Đỗ Hưng 19:12 10/03/2023

Tại sự kiện Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cả phê thế giới" (diễn ra từ 10/3-14/03), VinaPhone đồng hành, cung cấp các giải pháp số: phổ biến dịch vụ 5G, công nghệ tương tác thực tế ảo, video 8K…

Tất cả hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng trải nghiệm, sự thụ hưởng các dịch vụ cho khách hàng và một một mùa lễ hội trọn vẹn, nhiều niềm vui, hạnh phúc. Do đó, quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ VinaPhone 5G: Cần bật dịch vụ 5G và soạn tin DK 5G gửi 888 để đăng ký. Chi tiết truy cập https://vnpt.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 18001091 (0đ) để được hỗ trợ.

Để đảm bảo thành công cho các mục tiêu ý nghĩa to lớn trên, theo đại diện của VinaPhone, đơn vị đã có sự chuần bị kỹ lưỡng về mặt thời gian, sớm lên các phương án kỹ thuật, đảm bảo hạ tầng viễn thông, công nghệ thông tin phục vụ triển lãm, hội chợ và nhu cầu thông tin liên lạc, check-in cũng như chia sẻ hành trình lễ hội qua các mạng xã hội của người dân, du khách.

screenshot-1394-(1).png

Cũng theo đại diện của VinaPhone, vì số lượng khách dự lễ hội năm nay đông, nên bài toán đặt ra phải đảm bảo hạ tầng tốt, kỹ thuật chất lượng, do đó đội ngũ kỹ sư của VinaPhone đã sớm chủ động, bố trí nguồn nhân lực, tăng cường, bổ sung các trạm phát sóng và đường truyền internet tốc độ cao…

Do làm tốt điều này, VinaPhone tự tin đảm bảo trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, nhà mạng sẽ phát sóng, phục vụ mạng VinaPhone 5G với tốc độ tối đa lên tới 2,2 Gbps, băng thông cho phép số lượng thiết bị cùng kết nối nhiều gấp 100 lần so với mạng 4G và có độ trễ gần như bằng 0.

Mạng di động VinaPhone 5G đảm bảo có tốc độ trung bình cao gấp 10 lần 4G hiện nay, và được thiết kế để tăng tốc độ truyền tải, góp phần gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trong mùa lễ hội”, đại diện VinaPhone cho biết.

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp, VinaPhone cũng mang đến nhiều sản phẩm số tại không gian trưng bày sản phẩm để quý khách hàng thoải mái được trải nghiệm, đồng thời, nhà mạng cũng dành nhiều phần quà hấp dẫn cho du khách khi tham gia các minigame tương tác trong suốt thời gian lễ hội.

Như vậy, có thể nói, VinaPhone sớm cung cấp thành công, phổ biến các dịch vụ 5G cho khách hàng, điều này không chỉ giúp người dân, khách hàng có thêm cơ hội tiệm cận, trải nghiệm các công nghệ hàng đầu thế giới như AR/VR, AI,… mà qua trọng hơn sớm đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia đi đầu về lĩnh vực này trên bản đồ công nghệ thế giới.

Sự kiện thuộc khuôn khổ chương trình văn hóa - du lịch trọng điểm của tỉnh Đắk Lắk, được đầu tư quy mô, bài bản, gắn với nhiều hoạt động đặc sắc: Lễ hội đường phố; cuộc thi video clip giới thiệu về cà phê Buôn Ma thuột; biểu diễn ca kịch “Khát vọng Đam Săn”; Lễ hội ánh sáng, Triển lãm nghệ thuật; Hội thi chế tác các sản phẩm mỹ nghệ từ cây cà phê,…/.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone gia tăng trải nghiệm 5G cho người dùng khi dự lễ hội cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO