Doanh nghiệp số

VNG Games mở cơ sở phát hành mới ở Đài Bắc

Thu Trang 20/05/2023 17:35

VNG Games, đơn vị phát hành trò chơi của Công ty CP VNG mới đây đã khai trương cơ sở phát hành mới tại Đài Bắc, Trung Quốc như một nỗ lực trong việc tiếp tục vượt ra ngoài thị trường nội địa.

Theo tuyên bố từ phía công ty được trang công nghệ techinasia đưa tin, VNG Games cho biết đã cử một nhóm nhỏ làm việc tại Đài Bắc với nhiệm vụ tìm kiếm tiềm năng xuất bản game ở thị trường này trước khi studio chính thức khai trương.

vng-games.png
Cơ sở phát hành mới thành lập của VNGGames tại Đài Bắc, Trung Quốc. (Ảnh: VNG Games)

Tựa game đầu tiên được studio cho ra mắt tại Đài Bắc là “Gunny Origin” vào năm 2022. Theo VNG Games, đã có lúc đây là trò chơi iOS mang lại doanh thu cao thứ hai trên thị trường.

gunny-origin.png

Đài Bắc là thị trường rất quan trọng trong chiến lược tiến ra toàn cầu (go global) của chúng tôi bởi đây là khu vực trọng điểm cho các trò chơi nhập vai, vốn là một phần cốt lõi trong DNA của VNGGames từ khi thành lập”, ông Kelly Wong, Phó Chủ tịch mảng trò chơi trực tuyến của VNG chia sẻ.

VNG Games cũng cho biết đang chuẩn bị cho việc thâm nhập vào các thị trường mới ở Đông Nam Á, Mỹ Latinh và khu vực Trung Đông. Công ty VNG được cho là đang huy động số tiền 100 triệu USD để niêm yết cổ phiếu tại Singapore./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNG Games mở cơ sở phát hành mới ở Đài Bắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO