Zalo nhận bằng khen của Sở TT&TT Hà Nội

PV| 09/04/2021 20:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Zalo vinh dự nhận được Giấy khen của Sở TT&TT Hà Nội vì có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ công tác truyền thông của thành phố.

Chiều ngày 8/4, thực hiện theo kế hoạch số 174/KH-UBND ngày 09/8/2019, TP. Hà Nội và Quyết định số 93/QĐ-STTTT ngày 2/4, Sở TT&TT Hà Nội đã trao tặng Giấy khen cho Zalo vì đã có thành tích xuất sắc trong việc hỗ trợ công tác truyền thông của thành phố.

Đại diện Zalo  (ngoài cùng bên phải) vinh dự nhận được Giấy khen của Sở TT&TT Hà Nội

Phát biểu tại hội nghị, đại diện Sở TT&TT Hà Nội cho biết, bám sát chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố trong việc đưa các thông tin của TP. Hà Nội lên hệ thống trang thông tin điện tử, mạng xã hội giai đoạn 2019-2020. Từ đầu năm 2020, thành phố Hà Nội đã triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác tuyên truyền cung cấp thông tin cho người dân thông qua kênh Zalo "Sở Thông tin Truyền thông TP Hà Nội".

Trong quá trình triển khai thực hiện, Sở TT&TT thường xuyên nhận được sự phối hợp chặt chẽ của Zalo trong việc thực hiện công tác tuyên truyền. Đơn vị đã phối hợp triển khai các biện pháp kỹ thuật tăng lượng người quan tâm và tiếp cận các thông tin tuyên truyền của Thành phố. Tính đến thời điểm hiện tại, Sở TT&TT đã thực hiện lựa chọn và gửi 330 bản tin hàng ngày với 2.153 tin trên hệ thống Zalo. Hiện có gần 99 nghìn người sử dụng Zalo quan tâm đến tài khoản "Sở Thông tin Truyền thông TP Hà Nội".

Cùng với đó, một số UBND quận, huyện cũng đã thiết lập các tài khoản trên ứng dụng Zalo (như tài khoản Chính quyền điện tử Huyện Mỹ Đức, Chính quyền điện tử huyện Hoài Đức, Chính quyền điện tử Huyện Chương Mỹ) để đưa thông tin về chủ trương, chính sách của Thành phố và hoạt động của cơ quan, đơn vị.

Quét mã QR Code và bấm "Quan tâm" để truy cập vào tài khoản Zalo "Sở Thông tin Truyền thông TP Hà Nội"

Đặc biệt, trong thời gian cao điểm phòng chống Covid-19 vừa qua, Zalo đã làm việc xuyên Tết Nguyên đán, để phối hợp với Sở TT&TT Hà Nội đưa ra những thông tin chính thống về tình hình dịch, cẩm nang phòng bệnh đến người dân Việt Nam. Trung bình tin tức được gửi ra từ kênh Zalo khoảng 1-2 lần/ngày. Mỗi thông tin đều nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng, góp phần truyền thông về dịch bệnh, vừa giúp hạn chế tin giả gây hoang mang trong dư luận.

Bên cạnh đó, trong công tác bầu cử Quốc hội, Sở TT&TT Hà Nội cũng sử dụng tài khoản Zalo để tuyên truyền đến nhân dân thông tin các về đại biểu như: "Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ: Trái tim, tình cảm đã, đang và sẽ trọn vẹn với Thủ đô thân yêu", "Tóm tắt quá trình công tác của Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng"…. 

Thông qua công tác tuyên truyền làm cho toàn Đảng, toàn quân và toàn dân nhận thức rõ mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của sự kiện chính trị này là nhằm lựa chọn ra những đại biểu tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân.

Thời gian tới, để tiếp tục thực hiện hiệu quả việc đưa thông tin về các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của TP. Hà Nội lên tài khoản Zalo, cung cấp các thông tin hữu ích nhằm thu hút thêm lượng người dân trên địa bàn Thành phố quan tâm đến trang "Sở Thông tin Truyền thông TP Hà Nội", đội ngũ kỹ sư của Zalo sẽ tiếp tục gia tăng tiện ích trên ứng dụng Zalo, thể hiện nỗ lực chuyển đổi số không ngừng, đem công nghệ phục vụ cuộc sống.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Zalo nhận bằng khen của Sở TT&TT Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO