Chuyển động ICT

35 học viên hoàn thành tốt bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 7/2024

NM 09:57 28/06/2024

Sau hơn 2 tháng học trực tiếp, Lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 07/2024 do Học viện Hành chính Quốc gia tổ chức vừa bế giảng.

Đây là chương trình học tập được thực hiện theo Quyết định số 3166/QĐ-HCQG ngày 17/5/2024 của Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia về việc tổ chức lớp Bồi dưỡng hướng đến mục tiêu trang bị, cập nhật, bổ sung kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ công chức đang là lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương, đảm bảo chuẩn hóa năng lực cán bộ khi được bổ nhiệm.

Đồng thời, qua lớp học giúp các học viên nhận thức rõ hơn về vị trí, chức năng, nhiệm vụ của cấp Vụ và vai trò của lãnh đạo cấp Vụ trong bộ máy hành chính Nhà nước, từ đó nâng cao trách nhiệm và hiệu quả thực thi công vụ công.

Cụ thể hơn, trong nội dung chương trình học tập, các học viên được nghe giới thiệu 10 chuyên đề (08 chuyên đề giảng dạy và 02 chuyên đề báo cáo, nghiên cứu). Chưa dừng lại ở những kiến thức trang giấy, các học viên còn được tham gia đi khảo sát thực tế tại Cục Hải quan tỉnh Bắc Ninh và được trực tiếp trao đổi, thảo luận, với các Giáo sư, Phó giáo sư, giảng viên cao cấp trong và ngoài các trường, học viện.

Điều đáng mừng, tích cực là tổng số 35 học viên theo học xếp loại khá (đạt tỷ lệ 100%) và có 4 học viên đạt thành tích Giỏi trong học tập và rèn luyện, được Giám đốc Học viện Hành chính Quốc gia khen thưởng.

bg.jpg
Các học viện nhận giấy khen.

Vui mừng trước những thành công của khoá học, tại lễ bế giảng, TS. Bùi Huy Tùng, Trưởng ban, Ban Quản lý bồi dưỡng, Học viện Hành chính Quốc gia nhấn mạnh, Học viện biểu dương những kết quả mà lớp bồi dưỡng đã đạt được trong thời gian học tập.

Dù vẫn biết, các học viên đang công tác tại các đơn vị của mình và bận công việc chuyên, nhưng các học viên đã rất nỗ lực cố gắng để dự học và đạt được những kết quả tích cực.

“Sự nhiệt tình, trách nhiệm của các học viện cũng như những kiến thức thụ hưởng từ khoá học, hy vọng sẽ được vận dụng, từ đó là cơ sở đề xuất xây dựng chính sách và quy định pháp luật trong các cơ quan, đơn vị, giúp việc thực thi công vụ đạt hiệu lực, hiệu quả tốt nhất”, TS. Bùi Huy Tùng nhấn mạnh./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
35 học viên hoàn thành tốt bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp Vụ và tương đương khóa 7/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO