9080 – “Bách khoa toàn thư” của MobiFone

04/11/2015 08:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Mạng di động MobiFone vừa giới thiệu tới người dùng dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế, xã hội qua đầu số 9080. Sự kiện được nhận định tăng sức “nóng” cho thị trường dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế, xã hội vốn được đánh giá là mảnh đất còn khá màu mỡ hiện nay.

Theo đại diện mạng MobiFone, dịch vụ dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế, xã hội 9080 ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trong thời đại bùng nổ thông tin. Khách hàng ở bất kỳ tỉnh thành nào, khi có nhu cầu tra cứu, chỉ cần bấm trực tiếp 9080 và kết nối với tổng đài viên mà không cần phải nhớ mã vùng.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là một trong những điểm hấp dẫn nhất của dịch vụ này. MobiFone cho biết, 9080 còn là tổng đài trả lời thông tin bằng nhân công 100%. Đó là “bản sắc” riêng chỉ có của MobiFone. Với dịch vụ này của MobiFone, khách hàng được giải đáp mọi thông tin tra cứu dành cho điện thoại di động với đội ngũ điện thoại viên tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thông tin ngay lập tức.

Đi kèm với dịch vụ nhiều tiện ích 9080 là mức giá cước “bình dân”. Cước phí khi khách hàng gọi tới tổng đài 9080 chỉ với 2000 VNĐ/phút (đã bao gồm thuế VAT), “tiết kiệm” hơn rất nhiều so với các dịch vụ tra cứu thông tin đang được cung cấp hiện nay trên thị trường.

MobiFone cho biết, sở dĩ nhà mạng này "lấn sân" cung cấp dịch vụ 9080 - dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế xã là để đưa đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong việc tìm kiếm giải đáp thông tin. Tổng đài ra đời đã khắc phục những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải tại các tổng đài tư vấn hiện nay như kết nối chậm, phải bấm mã vùng, thông tin mang tính địa phương… Dịch vụ này cũng tương tự như dịch vụ 108 của VNPT cung cấp cho khách hàng hiện nay. Thêm vào đó, dịch vụ này cho phép tiếp nhận hầu như không giới hạn về cuộc gọi, giúp thời gian kết nối lên tổng đài nhanh kể cả lúc cao điểm.

Đại diện MobiFone khẳng định, chắc chắn, hơn 30 triệu thuê bao di động của nhà mạng sẽ thấy hài lòng với 9080, bởi dù họ có đang ở bất kỳ đâu tại Việt Nam, vẫn có thể cập nhật các thông tin cơ bản của đời sống: thông tin về giao thông, thông tin giải trí, danh bạ điện thoại, tỉ giá vàng và ngoại tệ, giá chứng khoán… một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Và, tiện ích này của nhà mạng đã thực sự bắt trúng nhu cầu nhiều khách hàng. Là một nhân viên kinh doanh, thường xuyên phải đi công tác, phát triển thị trường tại các tỉnh, nhiều khi, anh Nam, chủ nhân của số thuê bao 093929xxxx “ngại” nhất là phải cập nhật thông tin về giao thông ở địa phương sẽ tới. Trước, anh chỉ biết “cầu cứu” tới tổng đài 108 địa phương. Giờ, ngay mạng di động anh đang sử dụng cũng đã cung cấp tiện ích tương tự, lại còn rất nhanh và chính xác. Anh Nam chia sẻ, “thật không gì bằng”.

Với chiến lược kinh doanh luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, thông qua dịch vụ này, MobiFone mong muốn khách hàng của mình sẽ nhận được tư vấn, hỗ trợ thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, mọi lúc và mọi nơi.

Ngoài những dịch vụ tiện ích nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng, MobiFone cho biết vẫn song song đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành tặng cho khách hàng thân thiết như Chương trình khuyến mại hè cho hội viên kết nối dài lâu với mức giá đặc biệt khi đi nghỉ tại nhiều khách sạn/resort cao cấp với giá 1 triệu đồng/đêm nghỉ đối với hội viên Vàng, Kim Cương và 1,5 triệu đồng/đêm nghỉ đối với hội viên Titan tại 8 thành phố lớn trên đất nước.

Mai Anh

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
9080 – “Bách khoa toàn thư” của MobiFone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO