Doanh nghiệp số

AsiaPac Technology và VTI hợp tác thành lập "Trung tâm đám mây xuất sắc: Đổi mới và hiện đại hóa ứng dụng"

PV 16/08/2023 8:00

AsiaPac Technology, nhà cung cấp công nghệ uy tín tại Singapore và Châu Á, và VTI, tập đoàn công nghệ hàng đầu có trụ sở tại Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc đã bắt tay hợp tác thành lập "Trung tâm đám mây xuất sắc: Đổi mới và hiện đại hóa ứng dụng".

AsiaPac Technology (trực thuộc M1), nhà cung cấp công nghệ uy tín tại Singapore và Châu Á, và VTI, tập đoàn công nghệ hàng đầu có trụ sở tại Việt Nam, Nhật Bản, và Hàn Quốc, đã công bố mối quan hệ hợp tác để thành lập "Trung tâm đám mây xuất sắc (Cloud Centre of Excellence): Đổi mới và Hiện đại hóa ứng dụng".

Vào ngày 27/07/2023 vừa qua, Tổng Giám đốc của hai bên, ông Andrew Cheng và ông Trần Xuân Khôi, Giám đốc điều hành của VTI đã chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) chiến lược. Tham dự buổi lễ còn có bà Thái Thu Phương - Tham tán, Trưởng phòng Đầu tư, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore.

asiapac-vti-1.png
AsiaPac Technology (trực thuộc M1) và VTI ký kết hợp tác

Sự kiện hợp tác giữa AsiaPac Technology và VTI được thúc đẩy nhờ sự hỗ trợ to lớn từ Enterprise Singapore, với mục tiêu khai thác tạo ra một “Trung tâm đám mây xuất sắc”, tập trung đổi mới và hiện đại hoá ứng dụng, khai thác tiềm năng của các giải pháp điện toán đám mây.

Trung tâm sẽ tận dụng các công nghệ tiên tiến nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) trong các ngành công nghiệp hiện thực hoá hành trình chuyển đổi số.

asiapac-vti-2.png
Ông Andrew Cheng (trái) và ông Trần Xuân Khôi (phải) thực hiện ký kết MoU

Ông Andrew Cheng, Giám đốc điều hành của AsiaPac Technology, bày tỏ sự vui mừng về sự kiện hợp tác: "Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng VTI trong việc thành lập "Trung tâm đám mây xuất sắc". Sự hợp tác này thể hiện một bước tiến quan trọng đối với AsiaPac Technology trong cam kết trở thành nhà cung cấp công nghệ hàng đầu trong khu vực. Cùng với chuyên môn của VTI, chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp sáng tạo và nâng cao giá trị cho khách hàng."

Ông Trần Xuân Khôi, Giám đốc điều hành của VTI, chia sẻ tầm nhìn của VTI về mối quan hệ hợp tác lần này: "Là nhà cung cấp dịch vụ gia công phần mềm chiến lược của AsiaPac Technology, VTI cam kết hỗ trợ các sáng kiến công nghệ và mở rộng quy mô kinh doanh. Thông qua việc thành lập “Trung tâm Đám mây Xuất sắc”, chúng tôi mong muốn thúc đẩy sự đổi mới và thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp. Với các chuyên gia công nghệ và năng lực công nghệ tiên tiến, chúng tôi hy vọng đóng góp tích cực vào các dịch vụ dành cho khách hàng của AsiaPac Technology".

asiapac-vti-3.png
Đại diện hai bên bày tỏ kỳ vọng quan hệ hợp tác bền vững giữa AsiaPac Technology và VTI

Sự hợp tác phản ánh cam kết chung giữa AsiaPac Technology và VTI đối với chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Thông qua việc kết hợp nguồn lực và kiến thức chuyên môn, hai bên tìm hướng thúc đẩy sự đổi mới và cung cấp các giải pháp tiên tiến cho các doanh nghiệp mong muốn vươn lên dẫn đầu trong bối cảnh kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng như hiện nay.

Thành lập năm 2017, VTI Group là tập đoàn Công nghệ thông tin hàng đầu có trụ sở tại Việt Nam, Nhật Bản, và Hàn Quốc, VTI Group hỗ trợ khách hàng đến từ mọi ngành nghề ở mọi quy mô thông qua tư vấn và thực thi chuyển đổi số trong vận hành và kinh doanh. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ và giải pháp của VTI tại https://vti.com.vn/./.
Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
AsiaPac Technology và VTI hợp tác thành lập "Trung tâm đám mây xuất sắc: Đổi mới và hiện đại hóa ứng dụng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO