Avaya mở rộng cơ hội kinh doanh tại Việt Nam

04/11/2015 08:03
Theo dõi ICTVietnam trên

Xác định Việt Nam là thị trường ICT tiềm năng, ngày 28/6/2012, tại Tp.HCM, Avaya đã tổ chức họp báo công bố chính thứcviệc khai trương Văn phòng đại diện của Avaya tại Tp.HCM.

Hiện diện tại Việt Nam trong vòng 10 năm trở lại đây, Avaya – nhà cung cấp truyền thông doanh nghiệp với những thế mạnh về truyền thông hợp nhất; hệ thống điện thoại; trung tâm thông tin liên lạc (Contact Center); tin nhắn doanh nghiệp và các giải pháp dữ liệu, dịch vụ đã có những bước tiến đáng kể trong việc thâm nhập thị trường Việt Nam.

Bước đầu, Avaya tìm kiếm khả năng hợp tác chuyên về thiết bị trung tâm hỗ trợ khách hàng; IP telephone; thiết bị giải pháp truy cập mạng di động ... và dần dần mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác. Tính đến thời điểm này,Chính phủ và nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang là đối tác và khách hàng của Avaya, như: VNPT, MobiFone, EVN, Vinamilk, Techcombank, Vietinbank, Vietcombank, Citibank, Sacombank,… hay các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như HP, Nokia, Samsung, Prudential, v.v. Thị trường điện thoại doanh nghiệp tại Việt Nam (doanh thu về IP PBX) là mảng tăng trưởng mạnh nhất của Avaya trong năm 2011, chiếm 34%, cao hơn hẳn so với các công ty nước ngoài khác, như Siemen – 18,6%; Cisco – 12,5%; ALU – 11,2%;…

Theo cam kết, Avaya sẽ đẩy mạnh những hoạt động phù hợp với kế hoạch của Chính phủ trong việc đẩy mạnh công tác nghiên cứu ở lĩnh vực ICT; hỗ trợ phát triển thị trường tại Việt Nam tương tự các hoạt động của Avaya tại Philippines và Ấn Độ; cung cấp giải pháp cho mọi lĩnh vực; hỗ trợ các đối tác của Việt Nam trong chiến lược tăng trưởng kinh doanh cũng như nâng cao khả năng canh tranh trên thị trường.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Fracois Lancon, Chủ tịch Avaya khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết, Việt Nam đã cho Avaya cơ hội được làm việc trong mội trường cạnh tranh, đa dạng và tăng trưởng không ngừng. Avaya vô cùng phấn khởi khi đẩy mạnh sự hiện diện của công ty tại thị trường Việt Nam. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến hệ thống đối tác và các nhà phân phối, đã hỗ trợ tích cực cho Avaya trong thời gian qua.

Việc mở Văn phòng đại diện tại Việt Nam sẽ giúp cho Avaya quản lý tốt hơn các hoạt động kinh doanh, cũng như hỗ trợ tốt cho các khách hàng và hệ thống đối tác trong thời gian tới./.

Thanh Trà

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Avaya mở rộng cơ hội kinh doanh tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO