Bưu điện 5 năm liền nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng

PV| 11/12/2022 15:56
Theo dõi ICTVietnam trên

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, BĐVN nằm trong Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam.

Ngày 10/12, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2022.

BĐVN đã chứng minh vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp (DN) Bưu chính quốc gia, đảm bảo tăng trưởng dịch vụ lõi và là DN duy nhất trên thị trường có tăng trưởng dương ở thời điểm này.

Năm 2022 vượt lên trên khó khăn, thách thức, với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, đội ngũ lao động, BĐVN đã tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, trong đó đáng chú ý là các nhiệm vụ phục vụ cộng đồng đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, khẳng định vai trò của DN Bưu chính quốc gia đối với kinh tế, xã hội đất nước.

Song song với việc đảm bảo tốt các nhiệm vụ công ích, BĐVN cũng mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ theo hướng đáp ứng nhu cầu sử dịch vụ bưu chính trên toàn quốc, phục vụ đông đảo người từ thành thị đến nông thôn, biên giới, hải đảo… 

BĐVN tiếp tục trở thành thương hiệu quen thuộc với hàng triệu khách hàng trong và người nước tại các lĩnh vực chuyển phát, logistics, tài chính bưu chính, phân phối hàng hóa, hành chính công, dịch vụ số… Qua đó, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cộng đồng và xã hội. BĐVN không chỉ mang đến cho cộng đồng, xã hội nhiều sản phẩm dịch vụ ngày càng cải tiến và thiết thực mà còn trao thêm nhiều giá giá trị và niềm tin về những điều tốt đẹp nhất tới các đối tác, khách hàng và hơn 5 vạn cán bộ công nhân viên Bưu điện trên toàn mạng lưới.

Nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam, BĐVN đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện về phạm vi ảnh hưởng, uy tín thương hiệu, đóng góp cho cộng đồng, các sản phẩm dịch vụ thân thiện, hữu ích…

Trước đó, năm 2022, BĐVN đã được vinh danh là thương hiệu quốc gia năm 2022 tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 do Bộ Công Thương tổ chức; Top 10 nhóm ngành công nghệ thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022, Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam; DN uy tín nhất ngành logistics năm 2022; Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành logistics 2022…/.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu điện 5 năm liền nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO