Các bộ sưu tập tem được thể hiện bằng ngôn ngữ hội họa đặc trưng, mang đến cho người xem sự trải nghiệm thú vị với những thước phim tem bưu chính sống động bằng hình ảnh.
Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá là đảm bảo tính an sinh xã hội (ASXH) và rất thiết thực cho các đối tượng người lao động (NLĐ) hiện nay, đáp ứng được các mục tiêu về phát triển mở rộng diện bao phủ bảo hiểm xã hội (BHXH).
Thông qua hệ thống các Trạm giao nhận thông minh của Bưu điện Việt Nam (BĐVN) tại sảnh chung cư, tòa nhà văn phòng, các khu vực công cộng và bưu cục của BĐVN, người dân, khách hàng có thể nhận, gửi hàng hóa một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn 24/7.
Tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo (ĐMST) Việt Nam 2023, khách tham quan triển lãm có thể trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ đậm nét “kỷ nguyên số”, phục vụ, đóng góp vào phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số và công dân số trong hệ sinh thái công nghệ số của Vietnam Post.
Bưu điện Việt Nam (BĐVN) và Bưu chính Kazakhstan đã thống nhất hợp tác trong các lĩnh vực chính như: Dịch vụ bưu chính, dịch vụ tài chính bưu chính, thương mại điện tử (TMĐT) và phân phối bán lẻ và tem bưu chính…
Đây là khẳng định của chuyên gia tư vấn của Liên minh Bưu chính thế giới (UPU) tại buổi làm việc với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) về nâng cao Chỉ số tích hợp phát triển bưu chính (2IPD) trong 2 ngày 20 - 21/4/2023.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp, BĐVN nằm trong Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam.
Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) đã tặng 1.000 thẻ BHYT cho đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam để chuyển đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) (Vietnam Post) và Tổng công ty Bưu chính Lào (Lao Post) xác định đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực chuyển phát TMĐT. BĐVN cũng sẽ đồng hành cùng Lao Post trong chuyển đổi và ứng dụng các nền tảng số trong bưu chính.
Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Tổng công ty Bưu chính Lào (Lao Post) sẽ tăng cường hợp tác để trở thành điểm sáng trong quan hệ song phương Việt - Lào.
Để tiếp tục đạt được kỳ tích mới, BĐVN không chỉ xây dựng một tầm nhìn, hướng đi riêng mà còn đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào SXKD, tập trung chuyển đổi số (CĐS) tất các các lĩnh vực, dịch vụ. Trong đó, CĐS đang được coi là giải pháp sống còn, là ưu tiên số một hiện nay.
Hệ thống tủ phát hàng tự động Post Smart của Vietnam Post và mô hình bưu cục số của Viettel Post đã góp phần hạn chế tiếp xúc trực tiếp giữa bưu tá với người dân tại các vùng dịch, nhất là Hà Nội và TP.HCM.
Việc trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội giúp Bưu điện Việt Nam (BĐVN) (Vietnam Post) khẳng định được thế mạnh của mình trong việc triển khai các dịch vụ liên quan đến tài chính, ngân hàng, đặc biệt là phát triển dịch vụ tài chính số, phù hợp với xu hướng không dùng tiền mặt của Việt Nam và thế giới.