Chuyển động ICT

Các dịch vụ của Bưu điện hoạt động trở lại ngay sau bão Yagi

AD 08/09/2024 10:45

Từ sáng ngày 8/9/2024, các điểm phục vụ của Bưu điện tại những tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã nhanh chóng khôi phục hoạt động, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân và khách hàng.

vietnam-post-hoat-dong-sau-bao-2.jpg
Các dịch vụ của Bưu điện đã hoạt động trở lại ngay sau bão Yagi.

Sau khi bão Yagi đổ bộ và gây ảnh hưởng trên diện rộng tại các tỉnh phía Bắc và miền Trung, để đảm bảo an toàn cho người dân, tài sản cũng như hàng hóa của khách hàng, một số điểm phục vụ tại các tỉnh như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang... buộc phải tạm ngừng hoạt động.

Tuy nhiên, từ sáng ngày 8/9/2024, các điểm này đã nhanh chóng khôi phục hoạt động, đáp ứng nhu cầu của người dân và khách hàng.

Trước và trong thời gian bão diễn ra, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cùng các đơn vị có nguy cơ bị ảnh hưởng đã chủ động triển khai các phương án phòng chống bão, nhằm bảo đảm an toàn cho người lao động, tài sản cũng như hàng hóa của khách hàng. Nhờ sự chủ động, quyết liệt, kỹ lưỡng và linh hoạt trong việc ứng phó, hoạt động cung cấp dịch vụ tại các địa bàn bị ảnh hưởng đã nhanh chóng được khôi phục.

vietnam-post-hoat-dong-sau-bao-1.jpeg

Cụ thể, các dịch vụ như chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện hàng hóa, thư tín, tài liệu, cũng như các dịch vụ hành chính công và tài chính bưu chính, đều đã hoạt động trở lại bình thường tại các tỉnh thành như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hà Nội, Ninh Bình...

Đặc biệt, công tác chi trả lương hưu, trợ cấp xã hội đã được ưu tiên tổ chức lại sớm nhất có thể tại điểm chi trả và tại nhà người thụ hưởng.

vietnam-post-hoat-dong-sau-bao-3.jpg

Trong thời gian tạm dừng hoạt động do bão, Bưu điện Việt Nam đã luôn cập nhật và theo sát diễn biến của bão từ qua Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn các cấp, nhằm đảm bảo việc khôi phục dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, kịp thời, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và người dân trên cả nước.

Bưu điện Việt Nam cũng đã luôn nỗ lực hành động, đảm bảo an toàn cao nhất cho các sản phẩm, hàng hóa của khách hàng, cũng như đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Các dịch vụ của Bưu điện hoạt động trở lại ngay sau bão Yagi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO