Doanh nghiệp số

CMC Consulting bổ nhiệm CEO mới

Gia Bách 16:36 16/01/2024

Ông Nguyễn Hải Sơn đã được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc điều hành (CEO) Công ty TNHH CMC Consulting theo Quyết định số 01/2024/QĐ-CT-CMC Consulting.

Lễ bổ nhiệm đã diễn ra dưới sự chứng kiến của ông Hồ Thanh Tùng – Tổng Giám đốc Tập đoàn CMC, Ban lãnh đạo Tập đoàn và đội ngũ cán bộ nhân viên của các đơn vị thành viên.

Công ty TNHH CMC Consulting, một trong những đơn vị thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp (DN) cho các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế với trọng tâm chuyên sâu giải pháp ERP - Giải pháp quản trị nguồn lực DN.

Từ tháng 7/2023, ông Nguyễn Hải Sơn chính thức nắm giữ vị trí Giám đốc Quản trị tại CMC Consulting, chịu trách nhiệm điều hành, quản trị và tối ưu toàn diện bộ máy. Trong suốt quá trình công tác, ông đã đảm bảo bộ máy công ty vận hành tối ưu, mang lại những kết quả kinh doanh tích cực cùng những thay đổi rõ rệt trong vận hành và văn hóa DN.

anh-1.jpg
Ban Lãnh đạo Tập đoàn CMC chúc mừng tân CEO của Công ty TNHH CMC Consulting Nguyễn Hải Sơn.

Ngày 10/1/2024, ông Nguyễn Hải Sơn chính thức nhận được Quyết định bổ nhiệm làm CEO của CMC Consulting, cho thấy Ban lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận những thay đổi và thành công bước đầu của CMC Consulting trong 6 tháng vừa qua.

CEO của Tập đoàn Công nghệ CMC, Chủ tịch CMC Consulting - ông Hồ Thanh Tùng nhận định: “CMC Consulting mang trong mình trọng trách phát triển hoạt động chuyển đổi số (CĐS) thông qua việc tư vấn và triển khai các giải pháp quản trị DN tiên tiến. CMC Consulting là mảnh ghép rất quan trọng trong Tập đoàn CMC với năng lực CĐS trong DN, hướng tới mục tiêu chiến lược kiến tạo xã hội số của toàn Tập đoàn. CMC Consulting cần xây dựng đội ngũ tư vấn và triển khai với năng lực vượt trội, khả năng làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, đem lại thành công cho khách hàng cũng như Tập đoàn và các đối tác chiến lược. Việc bổ nhiệm ông Nguyễn Hải Sơn cho vị trí CEO của CMC Consulting là bước đầu tiên cho nhiệm vụ hoàn thiện về tổ chức và Ban lãnh đạo CMC Consulting sẵn sàng cho giai đoạn phát triển tiếp theo”.

anh-2.jpg
Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghệ CMC - ông Hồ Thanh Tùng phát biểu tại lễ bổ nhiệm

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, cùng kiến thức sâu rộng về CĐS và quản trị kinh doanh, ông Nguyễn Hải Sơn được kỳ vọng sẽ tiếp tục kế thừa thành quả đã đạt được của thế hệ lãnh đạo trước đó, dùng sự đổi mới, sáng tạo, nhiệt huyết để đưa CMC Consulting nói chung, Tập đoàn Công nghệ CMC nói riêng lên tầm cao mới, chinh phục những thành tựu kinh doanh cao hơn, mang lại giá trị và hiệu quả kinh tế bền vững cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng xã hội.

anh-3.jpg
CEO của CMC Consulting - ông Nguyễn Hải Sơn phát biểu tại lễ nhậm chức.

Tại lễ bổ nhiệm, ông Nguyễn Hải Sơn cảm ơn Ban lãnh đạo Tập đoàn đã có những ghi nhận thành tích và tin tưởng. Ông cam kết: “Trong thời gian tới, với những định hướng chỉ đạo của Tập đoàn cùng sự phối hợp và hỗ trợ của các đơn vị thành viên, cá nhân tôi cùng với CBNV CMC Consulting nỗ lực đạt được mục tiêu chiến lược của công ty đã báo cáo với Tập đoàn – trở thành DN hàng đầu tại Việt Nam triển khai các giải pháp quản trị DN một cách toàn diện bằng các giải pháp hiện đại, dẫn đầu công nghệ hiện nay. CMC Consulting đã, đang và sẽ tập trung phát triển kinh doanh với những khách hàng lớn”

anh-4.jpg
Đội ngũ CBNV CMC Consulting luôn khẳng định năng lực của một đơn vị tư vấn, triển khai Giải pháp ERP/CX/HxM và Data Analytics Cloud hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua.

Để thực hiện được mục tiêu này, CMC Consulting cũng đưa ra chiến lược tập trung thu hút, nuôi dưỡng và phát triển nhân tài nhằm đầu tư đẩy mạnh nâng cao năng lực tư vấn, triển khai, kinh doanh… Xây dựng trải nghiệm nhân viên tối đa là chiến lược dài hạn để CMC Consulting luôn sẵn sàng trước những cơ hội nhờ đội ngũ kế cận tài năng, nhiệt huyết CMC Consulting cũng đi sâu vào giải quyết những bài toán đặc thù trong từng ngành, khẳng định vai trò và năng lực của công ty trong lĩnh vực tư vấn triển khai giải pháp ERP/CX/HxM và Data Analytics Cloud tại thị trường trong nước và quốc tế. /.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
CMC Consulting bổ nhiệm CEO mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO