CMC lập "hattrick" nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á năm 2020

Tuấn Trần| 23/10/2020 22:44
Theo dõi ICTVietnam trên

Với "Hattrick" 3 giải thưởng Best Place to Work 2020, CMC có thêm động lực trong các hoạt động của Tập đoàn, truyền năng lượng tích cực tới 3.000 cán bộ công nhân viên (CBNV) để cùng nhau góp lửa cho hành trình chinh phục thế giới số, hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn toàn cầu.

Mới đây, CMC đã vượt qua hơn 500 doanh nghiệp (DN) để lọt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020, top 50 DN Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất, liền sau giải thưởng HR Asia Award 2020 - những nơi làm việc tốt nhất châu Á vào tháng 7/2020 vừa qua, xuất sắc lập hattrick 3 giải thưởng Best Place to Work tại Việt Nam và tại châu Á trong năm 2020.

Chuyển đổi số trước hết là chuyển đổi con người

Để chèo lái hoạt động sản xuất kinh doanh vượt bão Covid-19 là một thách thức lớn đối với các DN, song CMC đã có những chiến lược ứng biến phù hợp trong giai đoạn đầy khó khăn, biến động vừa qua. Nhờ đó công tác vận hành, hoạt động sản xuất kinh doanh và cả các hoạt động văn hóa truyền thông nội bộ của công ty đã nhanh chóng thích ứng trong trong bối cảnh "bình thường mới", đưa công ty "lội ngược dòng" từ trong nghịch cảnh.

Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch điều hành CMC, ông Nguyễn Trung Chính chia sẻ: "Kết quả này phản ánh đúng những gì CMC đã đầu tư và nỗ lực suốt thời gian vừa qua, càng có ý nghĩa hơn trong năm Covid 19 đầy khó khăn này. CMC tập trung cho chuyển đổi số nhưng chúng tôi hiểu rằng chuyển đổi số trước hết là chuyển đổi con người, tạo ra môi trường thúc đẩy văn hóa số, tư duy số".

Ông Chính cũng chia sẻ để đạt được sự hài lòng của khách hàng, cần mang lại sự hài lòng cho CBNV trước tiên, hành trình của mỗi người đến với CMC và phải là một trải nghiệm đầy hạnh phúc và nhiều năng lượng. Nhờ đó, nhân viên sẽ luôn sẵn sàng đồng hành sát cánh cùng công ty, kể cả trong những giai đoạn khó khăn. Và từng người CMC đều là một cá thể góp phần tạo nên một môi trường làm việc tốt tại CMC.

Các giải thưởng này được đánh giá xếp hạng dựa trên phản hồi của 75.000+ người đi làm có kinh nghiệm tại thị trường lao động Việt Nam, về 500+ DN hàng đầu thuộc 24 ngành nghề chính yếu thông qua "Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020", được công bố tại tại đây từ 5/5/2020 cho đến hết 30/7/2020 vừa qua.

Đây là cuộc khảo sát thường niên do Anphabe, đơn vị chuyên về triển khai các khảo sát và tư vấn giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và nguồn nhân lực hạnh phúc chủ trì thực hiện kể từ năm 2013. Khảo sát nhằm cập nhật bức tranh kì vọng của người đi làm về môi trường làm việc đáng mơ ước, theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý... từ đó đưa ra thang chuẩn cho Việt Nam và vinh danh những DN được bầu chọn Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam theo từng ngành nghề và từng tiêu chí chính.

Với những tiêu chí về 5 mức độ "Nhận biết - Quan tâm - Ứng tuyển - Khát khao - Ưu tiên chọn" của ứng viên tương ứng với 5 giai đoạn thu hút nhân tài của công ty, CMC đã vượt qua hơn 500 DN tham gia khảo sát để lọt vào top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020, top 50 DN Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất, xuất sắc lập "hattrick" 3 giải thưởng Best Place to Work tại Việt Nam và tại châu Á trong năm 2020.

Lễ trao giải vừa được tổ chức vào ngày 22/10/2020 tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 500 CEO và các nhà hoạch định chính sách nhân sự hàng đầu.

CMC lập

Đại diện CMC nhận giải thưởng

CMC & Thương hiêu nhà tuyển dụng CMC

Trải qua 27 năm phát triển, CMC đã và đang trở thành một thương hiệu mạnh về lĩnh vực CNTT và viễn thông tại thị trường trong nước cũng như trong khu vực. CMC tập trung vào công nghệ và dịch vụ, giá trị công ty là con người và năng lực cạnh tranh cốt lõi của công ty chính là dựa trên năng lực con người.

Khởi nguồn từ những người bạn chung tay lập nghiệp, người CMC coi nhau là những người cộng sự, là người thân chung tay gây dựng một đại gia đình. Hơn cả những người đồng nghiệp, cộng sự là động lực khiến CMC không ngừng cố gắng xây dựng "Môi trường làm việc đáng mơ ước nhất Việt Nam".

Với 4 giá trị EVP (định vị giá trị nhân viên) trong hoạt động phát triển nhân tài: Thu nhập cạnh tranh, không giới hạn - Cơ hội đào tạo, phát triển, thăng tiên rộng mở - Môi trường làm việc truyền cảm hứng, thúc đẩy tính sáng tạo – Nhà tuyển dụng mang tới những trải nghiệm tốt cho ứng viên, nhân viên.

CMC xác định "Chiến lược nhân sự tốt nhất là tuyển dụng, đào tạo và trả lương cho con người sao cho họ có thể sáng tạo những chiến lược tương lai tốt nhất". Vì vậy, CMC coi trọng việc tạo điều kiện cho các cộng sự được rèn luyện và học tập từ chuyên gia và chính những đồng nghiệp của mình. Dù họ lựa chọn theo đuổi công việc quản lý hay tập trung phát triển chuyên môn, CMC đều sẽ đem đến cho họ những cơ hội tốt để thăng tiến. Thậm chí, nếu họ cần hỗ trợ, CMC sẵn sàng dõi theo, thiết kế những chương trình đào tạo giúp họ tiến bộ, vượt qua giới hạn của bản thân và phát triển sự nghiệp theo mỗi chặng đường.

Tuy không phải là đơn vị duy nhất nhưng CMC là một trong số ít những công ty có Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ, Quỹ Sáng tạo CMC, Trung tâm sáng tạo CMC, Trung tâm phát triển Nguồn lực CMC,... Mục tiêu lớn nhất của CMC khi lập ra những tổ chức này là khuyến khích con người CMC sáng tạo, "chuyển mình" và góp phần giúp xã hội ngày càng trở nên tốt đẹp.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
CMC lập "hattrick" nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO