Công bố thẻ đồng thương hiệu SeaBank-MobiFone

03/11/2015 22:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 27/5, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Thông tin Di động (đơn vị chủ quản của mạng MobiFone) chính thức giới thiệu thẻ đồng thương hiệu MobiFone-SeABank với nhiều tính năng ưu việt và tiện ích hấp dẫn.

Ảnh: VGP/Huy Thắng

Thẻ đồng thương hiệu MobiFone-SeABank do SeABank và MobiFone phát hành dưới hai hình thức: Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ quốc tế.

Thẻ đồng thương hiệu MobiFone-SeABank được phát hành với 3 hạng Chuẩn, Vàng và Platinum tương ứng với các hạng Thẻ hội viên Kết nối dài lâu của MobiFone là: Titan, Vàng và Kim Cương.

Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ tại hơn 40 đối tác liên kết là các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực hàng không, du lịch, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, thể thao… Hưởng ưu đãi tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí có thương hiệu sang trọng và đẳng cấp trên toàn quốc…

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, SeaBank và MobiFone triển khai chương trình chăm sóc khách hàng cho người thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu MobiFone-SeaBank như: Tham gia chương trình ưu đãi hè 2014 tại hơn 20 khu nghỉ dưỡng, khách sạn từ 4 sao trở lên trên toàn Việt Nam; tặng 300.000 đồng cước điện thoại MobiFone khi số tiền thanh toán thẻ tích lũy đạt 3.000.000 đồng; trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy S5 phiên bản Gold cùng 3.000.000 đồng cước điện thoại MobiFone mỗi tháng.

Cũng trong dịp này, SeaBank trao tặng 200 triệu đồng và MobiFone trao tặng 200 triệu đồng cho các lực lượng Kiểm ngư và Cảnh sát biển đang kiên cường bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc trên Biển Đông.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Công bố thẻ đồng thương hiệu SeaBank-MobiFone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO