Dải sản phẩm máy tính chuyên biệt mới dành cho doanh nghiệp

Gia Bách| 22/12/2022 09:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Dải sản phẩm chuyên biệt cho doanh nghiệp Expert Series dùng vi xử lý Intel Core 12 với laptop ExpertBook B5 Series, ExpertBook B9 và máy bộ ExpertCenter.

ASUS đã giới thiệu dải sản phẩm máy tính xách tay ExpertBook và máy bộ ExpertCenter với vi xử lý Intel Core thế hệ 12 để đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp (DN) trong thời đại chuyển đổi số (CĐS) ngày nay.

Việt Nam có vị trí thuận lợi để hưởng lợi từ kinh tế số

Theo một nghiên cứu của AlphaBeta về "Mở khóa tiềm năng kỹ thuật số của Việt Nam", Việt Nam đang có vị trí thuận lợi để hưởng lợi từ kinh tế số với dân số trẻ và có hiểu biết về công nghệ. Việt Nam có đến 70% công dân dưới 35 tuổi và hơn 1/3 dân số sử dụng smartphone. 

Ngoài ra, Việt Nam có nền kinh tế Internet tăng trưởng nhanh thứ 2 Đông Nam Á với tổng giá trị giao dịch (GMV) các dịch vụ kinh tế Internet được dự đoán sẽ tăng trưởng 29% mỗi năm từ năm 2020 đến 2025. Chính phủ Việt Nam cũng ban hành loạt chính sách nhằm tăng cường áp dụng và đổi mới số trong nước, trong đó nổi bật là chính sách "Công nghiệp 4.0" và 'Chương trình Phát triển Thương mại điện tử Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2014 - 2020".

Bên cạnh yếu tố sự phát triển chóng mặt của công nghệ, đại dịch COVID-19 cũng góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy quá trình CĐS diễn ra nhanh hơn. Theo một khảo sát của Vietnam News vào năm 2020, 61% các nhà lãnh đạo DN cho biết họ đã nhận thấy sự thay đổi hành vi và động cơ mua hàng của người tiêu dùng kể từ đầu năm 2020, 21% cho biết họ không thấy bất kỳ sự thay đổi nào trong nhu cầu của khách hàng và 16% vẫn không chắc chắn. Trước thời kỳ khủng hoàng COVID-19, thay đổi công nghệ chủ yếu tập trung vào việc giảm chi phí và tăng năng suất với mục đích là giúp các DN hoạt động tốt hơn nữa. Cùng với việc thích nghi với các tác động mới do COVID-19 gây ra, vai trò của công nghệ sẽ bao gồm cả việc hướng tới phục hồi sản xuất, tạo ra lợi nhuận và phát triển bền vững.

Tuy nhiên, các DN tại Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc CĐS, trong đó có những thách thức như việc thiếu thông tin, thiếu vốn, thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, một số vùng nông thôn còn hạn chế kết nối mạng v.v... 

Giải pháp máy tính chuyên biệt và toàn diện cho DN

Dải sản phẩm chuyên biệt mới dành cho doanh nghiệp  - Ảnh 1.

ASUS đã mang đến giải pháp máy tính chuyên biệt và toàn diện cho DN - ASUS Expert Series.

Nhận thức được sự cấp thiết của quá trình CĐS và với kinh nghiệm trong ngành công nghiệp máy tính, ASUS đã mang đến giải pháp máy tính chuyên biệt và toàn diện cho DN - ASUS Expert Series. Expert Series trong sự kiện "Công nghệ mở lối - Chuyển đổi tương lai", bao gồm các dòng máy tính xách tay ExpertBook, máy bộ ExpertCenter, máy tính chuyên biệt cho giáo dục - ASUS Education, máy tính All-in-One ASUS AiO, đáp ứng được các tiêu chuẩn của DN như: độ bền, tính bảo mật, khả năng quản lý cấp DN, chế độ bảo hành và hỗ trợ từ hãng. ASUS Expert Series trao quyền cho các tổ chức khai thác hoạt động thương mại trong thế giới hiện đại.

Theo ASUS, mỗi DN đều có những nhu cầu riêng biệt, tùy theo mô hình và mục đích kinh doanh. Trong thời đại CĐS, DN có thể áp dụng các mô hình làm việc khác nhau như làm việc trực tiếp tại văn phòng, làm việc tại nhà hoặc làm việc kết hợp tại văn phòng và ở nhà. Máy tính xách tay ExpertBook, máy bộ ExpertCenter, máy tính AiO có thể đáp ứng nhu cầu của các mô hình làm việc kể trên với thiết kế bền, đáng tin với hiệu năng cao thông qua bộ xử lý Intel Core thế hệ 12; bảo mật DN và các tính năng để cộng tác; chứng nhận EPEAT và Energy Star; Khử tiếng ồn AI hai chiều của ASUS để liên lạc bằng giọng nói; một lá chắn bảo mật webcam vật lý; và hỗ trợ kết nối 5G, Intel WiFi 6E mới cho các cuộc họp trực tuyến.

Vẫn theo ASUS, các sản phẩm thuộc dòng Expert Series được thiết kế với độ tin cậy cao, thiết kế chắc chắn, kết cấu gia cố và vật liệu bền vững để vượt qua các bài kiểm tra độ bền nghiêm ngặt của ASUS và đã đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810H để có thể sử dụng liên tục hàng giờ và hàng ngày. Các tính năng bảo mật hỗ trợ hoạt động liền mạch và bảo vệ dữ liệu cấp DN với tính năng bảo mật TPM 2.0, khe khóa Kensington, tấm chắn webcam vật lý v.v...

Các công cụ quản lý từ xa bao gồm các tùy chọn Intel vPro Enterprise và Essentials cũng như Ứng dụng MyASUS giúp các DN dễ quản lý và bảo trì các dòng máy tính cho toàn bộ nhân viên, bất kể họ ở đâu./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Dải sản phẩm máy tính chuyên biệt mới dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO