Đăng ký gói cước Blackberry MAX để nhận ưu đãi kép

03/11/2015 21:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Hãy trở thành một trong số 3.000 thuê bao đầu tiên đăng ký sử dụng gói cước Blackberry MAX để được hưởng ưu đãi lớn từ chương trình khuyến mãi mới của mạng di động VinaPhone.

Theo nội dung chương trình khuyến mãi mới của Vinaphone triển khai từ nay đến hết ngày 31/7/2012, khi đăng ký tham gia gói Blackberry MAX thành công, thuê bao sẽ được giảm 50% cước sử dụng dịch vụ tháng đầu tiên và miễn phí cước sử dụngtháng tiếp theo.

Đối tượng khác hàng có thể đăng ký gói cước Blackberry MAX để được hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi này là các thuê bao VinaPhone đang hoạt động hoặc hòa mạng mới, thuê bao đang sử dụng điện thoại Blackberry nhưng chưa đăng ký sử dụng gói cước Blackberry, thuê bao nhận được tin nhắn SMS thông báo tin khuyến mại của VinaPhone.

Tuy nhiên, uu đãi này được đặc biệt chỉ dành cho 3.000 thuê bao đăng ký đầu tiên gói dịch vụ này và áp dụng trên toàn quốc. Chương trình không áp dụng với các thuê bao gia hạn dịch vụ Blackberry hoặc hủy dịch vụ Blackberry và đăng ký lại.

Để tham gia chương trình, các khách hàng của VinaPhone chỉ việc đăng ký sử dụng gói cước Blackberry Max bằng tin nhắn theo cú pháp: “BBM_ON” gửi tới 888 (dấu “_” là khoảng trống giữa các kí tự).

Gói cước Blackberry Max đã được Vinaphone cung cấp từ tháng 1/2012, được chia thành 7 gói khác nhau với mức cước tối thiểu chỉ 20 ngàn đồng tới cao nhất là 400 ngàn đồng. Gói cước này cung cấp cho khách hàng tất cả các dịch vụ cơ bản của Blackberry bao gồm Push mail, mạng xã hội, kho ứng dụng… và 300MB dữ liệu miễn phí với mức cước 100.000 đồng.

TL

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đăng ký gói cước Blackberry MAX để nhận ưu đãi kép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO